Deadline: 25/10/2023

Dự Án Phi Lợi Nhuận Về Động Vật ‘The Dolittles’ Gia Hạn Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 5

The Dolittles là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn học sinh đến từ các trường THPT chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội nhằm tuyên truyền về bảo vệ và cứu trợ chó mèo. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Doctor Dolittle” – vị bác sĩ thú y có khả năng giao tiếp với động vật, The Dolittles luôn mong muốn có thể truyền tải thông điệp tới cộng đồng: “Giữa chúng ta và các loài vật luôn có sợi dây gắn kết và giao cảm”

🌷 THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Đối tượng: Học sinh, sinh viên 
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Deadline: 23h59′ ngày 25/10/2023

🌷 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

BAN MEDIA:

  • Với niềm đam mê nhiếp ảnh mãnh liệt, ban Media chính là ống kính bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của The Dolittles, đưa thông điệp chúng mình muốn truyền tải đến mọi người gần hơn với những bức ảnh tuyệt vời.

BAN DESIGN:

  • Với đôi mắt biết thưởng thức cái đẹp cùng khả năng sáng tạo bất chấp giới hạn, mảnh đất Design là nơi những sản phẩm nghệ thuật được mài giũa, trau chuốt, và “hô biến” để trở nên bắt mắt, thu hút hơn.

BAN NỘI DUNG:

  • Nếu bạn có khả năng sáng tạo thì mảnh đất Nội dung chính là đích đến phù hợp nhất, bởi họ là người lên ý tưởng cho các bài viết và xây dựng timeline cho các sự kiện cũng như các hoạt động của The Dolittles. Hãy “gia nhập” đội ngũ hùng hậu ban Nội dung nếu bạn có chút “mộng mơ” và đam mê sáng tạo nội dung nhé!

BAN TRUYỀN THÔNG:

  • Mảnh đất Truyền thông – nơi bạn có thể mở rộng và rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo, bạn sẽ được tự do viết lách cùng văn phong của mình để đan xen, lồng ghép thông tin vào từng con chữ sao cho thật cuốn hút để biến hóa ra những bài viết chất lượng quảng bá cho các hoạt động của The Dolittles.

BAN NHÂN SỰ:

  • Chiếc “đồng hồ vạn năng” sẽ là những mảnh ghép đầy màu sắc cho lần tái xuất hiện này của TheDo tại mùa 5 này. Thành viên ban Nhân sự sẽ luôn giữ cho tiến độ công việc diễn ra trơn tru nhất với khả năng check sheet thần tốc và luôn sẵn sàng trong chế độ giục deadline. Đặc biệt, đây là chiếc ban luôn là có nhân tố tiềm năng để tạo ra nhiều buổi bonding thú vị nhất. Nếu bạn là người yêu thích những công việc đó, Nhân sự chính là mảnh ghép bạn hằng mong ước đó!!!

BAN HẬU CẦN:

  • Tinh thông mọi nẻo đường, dạo quanh phố cổ không cần check map, ngôi nhà của những tổ lái chuyên nghiệp, không nơi nào khác chính là Hậu cần – Hận cầu. Để đảm bảo sự kiện được diễn ra một cách hoàn chỉnh nhất không thể không kể đến công lao của những “con ong chăm chỉ” chạy đôn đáo khắp nơi, kiểm tra từng thiết bị, dụng cụ…Vậy nên nếu tự tin mình là một tay lái lụa, hãy đến với Hậu cần nha!

BAN TÀI CHÍNH:

  • Được mệnh danh là “Két sắt của dự án”, họ không chỉ là những nhà ngoại giao tinh hoa hội tụ mà còn mang trọng trách vô cùng to lớn khi là những người quản lí chi tiêu của dự án. Sự tỉ mỉ, trách nhiệm sẽ là những tiêu chí hàng đầu cho các ứng viên của phân ban này nha

🌷 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

🌷 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22690

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ