Deadline: 01/02/2023

Dự Án Phi Lợi Nhuận Về Tâm Lý Latibule Project Tuyển Cộng Tác Viên Mùa 2

Latibule Project là một dự án phi lợi nhuận được thành lập và tổ chức bởi các học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội về đề tài tâm lý học đường. Hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội và những cá nhân đang gặp phải những vấn đề về tâm lý đặc biệt là tâm lý học đường, những cá nhân yêu thích và quan tâm đến vấn đề chữa lành và xoa dịu tâm lý ở độ tuổi thanh thiếu niên, những người chưa thực sự nhận ra tầm quan trọng của tâm lý học đường. Latibule Project với mục tiêu và sứ mệnh nâng cao nhận thức về vấn đề sức khỏe tâm lý, đặc biệt là tâm lý học đường, đồng hành, giúp đỡ, xoa dịu những bạn học sinh đang có những khúc mắc về tâm lý, sẻ chia, thấu hiểu cũng như là nguồn động lực dành cho các bạn học sinh, sinh viên và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tích cực đến với mọi người.

📌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc

📌QUYỀN LỢI

  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và sáng tạo.
  • Được thỏa sức thử thách với nhiều phân ban khác nhau và tích lũy, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
  • Có cơ hội học hỏi những kỹ năng mềm như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lí thời gian và khả năng chịu áp lực tốt.
  • Có cơ hội được làm quen, gặp gỡ và giao lưu với những bạn trẻ khác, từ đấy có thể mở rộng mối quan hệ xã hội của bản thân.
  • Tham gia vào quá trình tổ chức các sự kiện đầy thú vị và ý nghĩa.
  • Nhận giấy chứng nhận (certification) sau khi hoàn thành trên 80% công việc

📌CÁC VỊ TRÍ TUYỂN

  1. Media
  2. Design
  3. Tiktok

📌ĐĂNG KÝ

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trưởng ban Tổ chức:  Nguyễn Hà Phương (0966599475)

Trưởng ban Truyền thông: Nguyễn Phương Anh (0377342146)

Email: latibuleproject.btc@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18938

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ