Deadline: All year round

Dự Án Spread Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

Dự án SPREAD được thành lập với sứ mệnh lan tỏa lòng yêu dân tộc đất nước bằng những tinh hoa văn hóa truyền thống dải đất hình chữ S . Truyền cảm hứng cho những trái tim còn khô khan biết cảm nhận vẻ đẹp tinh thần ấy để xây dựng 1 xã hội cộng đồng con người Việt Nam biết yêu , biết giữ gìn lấy tinh hoa nơi chôn rau cắt rốn . Mục đích lớn hơn là hướng tới việc truyền bá thông điệp , hình ảnh đẹp của Việt Nam cho những bạn bè quốc tế muốn tìm hiểu. Nâng cao tinh thần yêu dân tộc biết giữ lấy tinh hoa ông cha đã dành công gây dựng bằng cả mồ hôi và xương máu .

Bản sắc văn hóa có ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với mỗi một quốc gia, dân tộc.Trước hết, bản sắc chính là cái gốc, cái hồn cốt lõi khẳng định sự tồn tại của mỗi một quốc gia, dân tộc. Không chỉ dừng lại ở đó, bản sắc còn là cái nôi nuôi dưỡng ý thức về quyền độc lập và ý thức gìn giữ non sông, đất nước đối với mỗi một con người. Bởi lẽ vì vậy SPREAD ra đời. Nếu cậu muốn tìm hiểu về những nền văn hoá truyền thống tốt đẹp của quê hương thì chắc hẳn SPREAD sẽ là trạm dừng chân thích hợp với cậu . Cánh cửa trên chuyến hành trình trở thành mảnh ghép của Spread đã hé mở và rất mong chờ nhận được những lá đơn đầy tâm huyết đến từ tất cả các bạn!

💛THỜI HẠN ĐIỀN ĐƠN: Vô thời hạn

💛ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, Sinh viên trên toàn quốc

💛THỜI GIAN LÀM VIỆC: 1 tháng

💛QUYỀN LỢI:

  • Nhận được giấy chứng nhận từ dự án.
  • Gặp gỡ và làm việc cũng nhiều người bạn mới ở một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Trau dồi thêm những kỹ năng của bản thân, có thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm khi làm trong một dự án tình nguyện.
  • Có cơ hội trở thành thành viên chính thức trong Gen 2 của dự án.

💛YÊU CẦU:

  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
  • Có mong muốn thử sức với công việc đại sứ truyền thông.
  • Sẵn sàng đóng góp ý kiến và tiếp nhận ý kiến từ mọi người.

💛LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19735

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ