Deadline: 15/04/2023

Dự Án Thư Viện Cội Rễ – Tình Nguyện Sông Mã Mở Đơn Đăng Ký Tình Nguyện Viên

Dự án Thư viện Cội Rễ là một nhóm nhỏ các bạn tình nguyện tham gia khuyến đọc tại vùng cao. Cội Rễ mong muốn lan tỏa văn hóa đọc tới các bạn nhỏ trong một khoảng thời gian dài (tính bằng năm) để hoạt động đó thực sự có tác động thiết thực. Các thành viên tin rằng sách có thể là người bạn tốt, người bạn thú vị và góp phần nào giúp các bạn nhỏ vùng cao tự tìm được câu trả lời trong cuộc đời của chính mình. Bởi vậy chúng mình mong muốn tìm được những người bạn cùng chí hướng và sẵn sàng gắn bó với dự án lâu dài.

🍀ĐỐI TƯỢNG: Đang sinh sống ở Hà Nội

🍀TIÊU CHÍ:

  • Yêu thích đọc sách và mong muốn lan tỏa tinh thần đọc sách.
  • Hiểu rõ về hai chữ “tình nguyện”.
  • Thực sự có trăn trở về việc gắn bó lâu dài với một dự án về sách tại vùng cao.
  • Sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

🍀TIMELINE ỨNG TUYỂN:

  1. Đơn tuyển: Nhận thư trả lời của bạn.
  2. Trò chuyện: Sau khi nhận được thư trong vòng 1-2 ngày, một người bạn của Cội Rễ sẽ liên hệ và hẹn gặp bạn để trò chuyện. Buổi trò chuyện có thể diễn ra trực tiếp ở bất kỳ đâu hoặc meeting online (đồng thuận giữa bạn và Cội Rễ sao cho phù hợp). Chúng mình sẽ có thêm thời gian lắng nghe nhau và “sự phù hợp” là yếu tố để bạn và Cội Rễ có câu trả lời về lựa chọn đồng hành cùng dự án!
  3. Thông báo câu trả lời: Chúng mình sẽ gửi câu trả lời cho bạn sau cuộc trò chuyện. Bạn hãy kiểm tra email thường xuyên ở chặng này nhé!

🍀HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ: 15/4/2023

🍀LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19936

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín