Deadline: 23/06/2023

Dự Án “Trầm” Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 3

🌈 GIỚI THIỆU DỰ ÁN

  • TRẦM là dự án phi lợi nhuận được lập ra với sứ mệnh dùng truyền thông để xoá bỏ định kiến về những vấn đề xoay quanh sức khoẻ tâm lý từ stress, cảm xúc tiêu cực tới bệnh lý như trầm cảm, rối loạn lo âu,…
  • TRẦM mang tới một góc nhìn mới mẻ và nhẹ nhàng cho các bạn trẻ Việt Nam, giúp các bạn thấu hiểu và yêu bản thân hơn.

🌈 ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG

  • Chia sẻ

Thông qua những sản phẩm truyền thông (bài viết, infographic, video,…) để truyền đạt những kiến thức có chiều sâu về sức khỏe tâm lý (mental health).

  • Lắng nghe

Thông qua các buổi chia sẻ, trải nghiệm, kết nối các bạn trẻ đến các chuyên viên tâm lý nhằm tạo một nền tảng, nơi tâm tư các bạn được lắng nghe một cách chân thành, không phán xét.

🌈 VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

  • Ban Nội dung (Content).
  • Ban Thiết kế (Design).
  • Ban Quan hệ công chúng (Public Relations – PR).
  • Ban Nghiên cứu (Research).
  • Ban Sự kiện (Event).
  • Ban Tài chính – Đối ngoại (External Relations – ER).

🌈 THÔNG TIN ĐỢT TUYỂN

  • Thời gian vòng đơn: 10/06/2023 – 12:00 ngày 23/06/2023.
  • Thời gian vòng phỏng vấn: 25/06/2023 – 30/06/2023.
  • Đối tượng: Các bạn trẻ từ 15-22 tuổi đang sinh sống, học tập trên khắp cả nước.
  • Thời gian nhiệm kỳ: 6 tháng.

🌈 YÊU CẦU CHUNG

  • Các bạn trẻ từ 15-22 tuổi đang sinh sống, học tập trên khắp cả nước.
  • Quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe tâm lí và tâm thần.
  • Tinh thần sáng tạo, chủ động, cầu tiến, nhiệt huyết và có trách nhiệm.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, thời gian làm việc tối thiểu 5-7 giờ/tuần.
  • Thường xuyên hoạt động các trang mạng xã hội (vì dự án chủ yếu trao đổi thông tin trực tuyến).

🌈 QUYỀN LỢI

  • Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành 90% nhiệm kỳ.
  • Học hỏi nhiều kỹ năng cứng, kỹ năng mềm và kiến thức về sức khỏe tâm lý trong quá trình làm việc.
  • Tiếp xúc với môi trường đa dạng, các bạn sẽ học hỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau từ các thành viên của dự án.
  • Mở rộng mạng lưới mối quan hệ xã hội và có cơ hội được gặp nhiều diễn giả trong lĩnh vực sức khỏe tâm lý.

🌈 YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

Ban Nội Dung

  • Có niềm đam mê, yêu thích với sáng tạo nội dung.
  • Có khả năng tư duy, lên ý tưởng tốt, ý thức tốt về vấn đề bản quyền tác phẩm.
  • Biết sử dụng Google Docs, Google Sheets,… là một lợi thế.

Ban Thiết Kế

  • Biết sử dụng một số công cụ chỉnh sửa ảnh (Canva, Photoshop,…).
  • Có khiếu thẩm mỹ, tính cẩn thận và khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Khả năng vẽ điện tử là một lợi thế.

Ban Quan Hệ Công Chúng

  • Có tâm huyết, trách nhiệm, kỷ luật và tinh thần học hỏi cao.
  • Có năng suất làm việc ổn định, đảm bảo được thời gian hoạt động xuyên suốt nhiệm kỳ.
  • Sử dụng tốt các công cụ Google Workspace.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, đặc biệt ở mảng truyền thông là một điểm cộng.

Ban Nghiên Cứu

  • Có khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng tìm kiếm và chắt lọc thông tin tốt, biết tìm kiếm các nguồn thông tin uy tín, không sử dụng Wikipedia để thu thập thông tin.
  • Biết cách trình bày một bài nghiên cứu cơ bản một cách cô đọng và súc tích.
  • Biết sử dụng các công cụ Google Workspace.

Ban Sự Kiện

  • Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng xử lý các tình huống bất ngờ trong sự kiện.
  • Sử dụng tốt các công cụ như Microsoft, Google Workspace,…
  • Biết xây dựng kế hoạch và tổ chức sự kiện là một lợi thế.

Ban Tài Chính – Đối Ngoại

  • Có sự chỉn chu, tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Có khả năng giao tiếp, ứng biến tốt.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Google Workspace (Google Docs, Google Sheets, Google Drive,…)
  • Có mối quan hệ rộng là một lợi thế.

🌈 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Ban Nội Dung

  • Lên ý tưởng nội dung và triển khai ý tưởng thành chuỗi bài viết chuyên môn.
  • Sáng tạo các dạng nội dung ngắn: Story, Facebook Watch,…
  • Hợp tác với các ban liên quan để tạo ra bài viết/sản phẩm truyền thông.

Ban Thiết Kế

  • Đảm nhiệm công việc định hướng và thiết kế hình ảnh (poster, brochure, banner,…).
  • Hợp tác với các ban liên quan để tạo ra sản phẩm truyền thông.

Ban Quan Hệ Công Chúng

  • Quản lý Fanpage dự án, tương tác tích cực với người theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan.
  • Trao đổi và làm việc với các đơn vị bảo trợ, đối tác truyền thông.
  • Theo dõi và tổng hợp dữ liệu hoạt động truyền thông.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ.

Ban Nghiên Cứu

  • Tìm kiếm, chắt lọc và nghiên cứu thông tin có tính xác thực cao nhằm phục vụ cho dự án.
  • Hệ thống và đơn giản hoá các dữ liệu nghiên cứu.

Ban Sự Kiện

  • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện trực tuyến, trực tiếp cho dự án.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ, chủ yếu là bonding theo tháng cho cả dự án.
  • Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện trực tiếp của dự án.

Ban Tài Chính – Đối Ngoại

  • Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với những đối tác của TRẦM bao gồm các dự án, tổ chức, diễn giả, nhà tài trợ, bảo trợ,…
  • Chuẩn bị các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến mảng Tài chính – Đối ngoại của dự án.

🌈  LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

🌈 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20677

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 20

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ