Offline

[Toàn Quốc] Dự Án Về Du Lịch Văn Hoá Hà Nội Unbox Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên

✒️ Bạn đam mê tìm hiểu những nét văn hoá truyền thống Hà Nội?

⛰ Bạn là người của chủ nghĩa xê dịch?

Vậy thì đừng ngần ngại tham gia ngay vào dự án siêu hấp dẫn của Hà Nội Unbox!

📌 Vị trí ứng tuyển:
– Ban Đối ngoại
– Ban Nội dung
– Ban Truyền thông:
+ Tiểu ban Content
+ Tiểu ban Thiết kế
+ Tiểu ban Media

📌 Quyền lợi tham gia dự án:
– Được tìm hiểu và góp phần thay đổi du lịch văn hóa Hà Nội qua dự án ngắn hạn nằm dưới sự bảo trợ của UNESCO và Khoa Truyền thông & Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao.
– Được tham gia môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đa dạng bản sắc của các bạn trẻ tài năng đến từ mọi miền cả nước.
– Được làm việc với các khách mời, diễn giả, mentor dày dạn kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng và các đối tác uy tín.
– Được thực hành, nâng cao các kỹ năng: quản lý dự án, xây dựng sản phẩm/ sự kiện, sáng tạo nội dung và thiết kế, biên tập sản phẩm truyền thông, kết nối các đối tác đồng hành cùng dự án.
– Được nhận giấy chứng nhận của dự án Hà Nội Unbox.

Mời các bạn ghé qua chiếc link nhỏ để hiểu rõ hơn về Hà Nội Unbox, quyền lợi cộng tác viên và thông tin chi tiết cho các vị trí nhé 📨

👉🏻Link đăng ký: TẠI ĐÂY
⌛️Thời gian: 14/10/2021 đến 19/10/2021 (Dự án chỉ tuyển duy nhất vòng đơn)
Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người trẻ có mối quan tâm đến văn hoá Hà Nội

Hà Nội Unbox – TOP 5 đội thi lọt vào chung kết Cuộc thi Nhà truyền thông tài ba – IC Master 2021. Để thực hiện sứ mệnh quảng bá danh hiệu Thành phố sáng tạo về lĩnh vực Thiết kế của Hà Nội do UNESCO trao tặng, dự án đang ấp ủ một dự án chuyên về du lịch văn hoá theo hướng tự trải nghiệm. Hành trình thực thi dự án của Hà Nội Unbox hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa nếu được nhận sự đóng góp và giúp đỡ đến từ những bạn trẻ có chung chí hướng và tình yêu với Thủ đô.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5244

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ