Deadline: 12/07/2024

Dự Án Về Tâm Lý PsyMe Tuyển Thành Viên Năm 2024

PsyMe là một nhóm các bạn trẻ có chung đam mê tâm lý học và mong muốn chia sẻ những kiến thức tâm lý học chân chính tới cộng đồng. Được thành lập bởi các sinh viên Khoa Tâm lý học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, PsyMe đại diện cho mong muốn Chia sẻ kiến thức và Đồng hành cùng phát triển, theo đuổi đam mê với những kiến thức Tâm lý học chân chính.

🧠 THÔNG TIN CHUNG:

  • Đối tượng: Các bạn trẻ có hứng thú với tâm lý học
  • Hạn đăng ký: 12/7/2024

🧠 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Đảm bảo thời gian đồng hành cùng dự án: 6 tháng.
  • Tham gia vào các buổi họp nhóm, các hoạt động chung (không nghỉ quá 20% những hoạt động yêu cầu bắt buộc).
  • Trách nhiệm, chủ động, tinh thần học hỏi cao.
  • Giao tiếp rõ ràng, thẳng thắn, thông suốt trên tinh thần hỗ trợ, tôn trọng lẫn nhau.

Ban Chuyên môn (Specialist)

  • Từng có kinh nghiệm nghiên cứu khoa học hoặc đang là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học, người có kiến thức chuyên ngành Tâm lý học.
  • Sáng tạo trong công việc, không ngừng tìm kiếm ý tưởng mới.
  • Có khả năng viết, tổng hợp tài liệu và tổng quát kiến thức.
  • Tiếng Anh khá trở lên và luôn chủ động trong công việc.

Ban Chuyên môn – Podcast (Specialist – Podcast)

  • Giọng nói lưu loát, có dấu ấn riêng
  • Yêu thích sáng tạo về chủ đề tâm lý, chữa lành
  • Phát âm Tiếng Anh tốt
  • Có khả năng dẫn dắt cuộc trò chuyện
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm biên tập như: Adobe Auditon, Capcut

Ban Truyền thông – Nội dung (Public Relations – Content)

  • Hứng thú với các vấn đề về tâm lý học.
  • Khả năng sử dụng ngôn từ trong viết lách từ tốt đến thành thạo.
  • Năng nổ, chuyên cần và tích cực đóng góp xây dựng cho mảng truyền thông.
  • Sáng tạo, có khả năng lên và chắp nối các ý tưởng chung; bắt kịp những xu hướng mới của xã hội.

Ban Truyền thông – Thiết kế (Public Relations – Design)

  • Có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực thiết kế.
  • Tư duy thiết kế và thẩm mĩ ổn định.
  • Có khả năng sáng tạo và đổi mới liên tục.
  • Sử dụng từ tốt đến thành thạo các phần mềm/ ứng dụng đồ họa (Canva, Illustrator, PowerPoint,…) hoặc các ứng dụng vẽ tay (IbisPaint, Procreate, v.v…).
  • Có kinh nghiệm edit, làm video, radio, podcast là một lợi thế.

Ban Nhân sự (Human Resources)

  • Kinh nghiệm về quản lý sự kiện của dự án là một lợi thế
  • Sử dụng tốt các công cụ của Microsoft (Word, Excel, PowerPoint…) và Google (Gmail, Drive, Doc, Sheet, Slide…).
  • Có khả năng xử lý, sắp xếp công việc và thông tin hiệu quả.
  • Tâm lý, chu đáo, có khả năng kết nối mọi người.
  • Ân cần, nhiệt tình, luôn hỗ trợ mọi người.
  • Có khả năng ứng biến nhanh với các tình huống phát sinh.
  • Yêu thích và có năng lực trong việc quản lý tài chính.
  • Có phương tiện di chuyển cá nhân là một điểm cộng.

Ban Dịch thuật (Translation)

  • Có năng lực tiếng Anh từ tốt đến thông thạo.
  • Yêu cầu IELTS 6.0 trở lên.
  • Ngôn từ trau chuốt, có khả năng tìm và dịch các thuật ngữ chuẩn.
  • Khả năng viết lách, sử dụng ngôn từ từ tốt đến thành thạo.
  • Có khả năng đặt câu mạch lạc, liên kết giữa các câu tốt.
  • Vốn từ vựng phong phú là một lợi thế.

🧠 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Ban Chuyên môn (Specialist)

  • Tổ chức nội dung khóa học.
  • Lên khung nội dung học của các khóa.
  • Lên nội dung học chi tiết của từng bài.
  • Lên các bài kiểm tra.
  • Lên nội dung cho các workshop.
  • Lên content, viết bài học thuật cho các kênh truyền thông của PsyMe.

Ban Chuyên môn – Podcast (Specialist – Podcast)

  • Thu âm các bài viết của ban chuyên môn
  • Lên ý tưởng cho các chuyên mục
  • Viết kịch bản chương trình
  • Làm host/co-host cuộc phỏng vấn
  • Biên tập, hậu kỳ podcast
  • Quản lý các kênh podcast ở tất cả các nền tảng

Ban Truyền thông – Nội dung (Public Relations – Content)

  • Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông cho các lớp học, sự kiện.
  • Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông.
  • Thực hiện những bài viết đóng góp nội dung truyền thông cho dự án.
  • Báo cáo tiến độ công việc theo đúng thời hạn được giao.
  • Đóng góp ý kiến cho các hoạt động truyền thông của dự án.
  • Quảng bá những hoạt động truyền thông của dự án.
  • Xây dựng nội dung quảng bá lớp học cộng đồng của dự án

Ban Truyền thông – Thiết kế (Public Relations – Design)

  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông và sản phẩm cho dự án.
  • Chụp và chỉnh sửa ảnh từ những sự kiện online nhằm mục đích truyền thông.
  • Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của dự án trên các nền tảng mạng xã hội.

Ban Nhân sự (Human Resources)

  • Lên các quy trình, quy chế, bảng biểu, hệ thống văn bản (quy trình làm việc, mẫu bảng biểu, mẫu mail…)
  • Quản lý tài chính (đặt cọc, thu, chi).
  • Quản lý, chăm sóc học viên.
  • Điều phối các lớp, nhóm, sự kiện (mở phòng, điểm danh…).
  • Theo dõi và quản lý tiến độ làm việc của các thành viên.
  • Tham gia và hỗ trợ các hoạt động online.

Ban Dịch thuật (Translation)

  • Dịch thuật sách giáo trình.
  • Dịch thuật các bài báo khoa học.
  • Dịch thuật các bài báo thường thức.
  • Viết bài tổng hợp dựa trên các tài liệu dịch.

🧠 QUYỀN LỢI:

  • Tham gia vào một cộng đồng các bạn yêu thích Tâm lý học, mở rộng mối quan hệ, nâng cao các kỹ năng mềm (giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, giảng dạy, dịch thuật, thiết kế…), tham gia vào các hoạt động nâng cao chuyên môn.
  • Tham gia trên 6 tháng sẽ nhận được chứng nhận từ chúng mình.
  • Tham gia trên 6 tháng (kể từ ngày đầu tiên làm việc chung cùng nhóm), và cam kết tiếp tục tham gia trong 6 tháng tới, sẽ được up profile trên website của PsyMe.

🧠 ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

🧠 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Email: psyme2021@gmail.com
  • Website: https://psyme.org/
  • Fanpage: PsyMe – Tâm lý học và Tôi

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24986

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 95

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ