Deadline: 25/09/2022

Dự Án Vì Trẻ Em Scintillus Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 2

Scintillus Project được thành lập vào tháng 1 năm 2021 bởi một nhóm các bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sứ mệnh lan toả tình yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, dự án hi vọng có thể cùng đồng hành, giúp đỡ các em trên bước đường trưởng thành, thực hiện hoá những ước mơ trong thời đại đổi mới. “Sognare” là chuỗi sự kiện với chủ đề mang tính thời đại: “ Trẻ em trong công cuộc toàn cầu hóa”, Scintillus Project mùa 2 sẽ mang đến tiền sự kiện “Fire” bao gồm hoạt động bán bánh online, offline, cùng với đó là hoạt động ghép đôi Blind date. Khép lại là sự kiện chính “Rewritten”, một sân chơi giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm lý thú, bổ ích, tạm rời xa những áp lực của cuộc sống thường ngày.

📍ĐỐI TƯỢNG: 

-Học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội.

– Học sinh THCS, THPT trên toàn quốc (đối với ban Media – Design).

📍CÁC PHÂN BAN CẦN TUYỂN THÀNH VIÊN:

– Ban Truyền thông
– Ban Nhân sự
– Ban Nội dung
– Ban Media – Design (Học sinh THCS, THPT trên địa bàn cả nước)
– Ban Tài chính
– Ban Hậu cần 

📍QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:​​​​​​​

​​​​​​​-Đến với dự án, bạn không chỉ góp phần không nhỏ trong việc giúp đỡ các em nhỏ gặp khó khăn và nâng cao nhận thức cộng đồng

– Học hỏi được nhiều kiến thức chuyên môn và kỹ năng vô cùng quan trọng như khả năng làm việc nhóm, khả năng thuyết trình trước đám đông, làm việc với các công cụ văn phòng,… Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội vàng để bạn mở rộng vòng tròn bạn bè của mình nữa đấy!

📍CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14362

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ