Deadline: 13/11/2022

Dynamic NEU Club Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Gen 6

 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN CTV GEN 6 𝐃𝐘𝐍𝐀𝐌𝐈𝐂 𝐍𝐄𝐔 𝐂𝐋𝐔𝐁 – 𝐄𝐗𝐏𝐋𝐎𝐑𝐄 𝐍𝐄𝐖 𝐋𝐈𝐅𝐄 𝐅𝐑𝐎𝐌 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐄𝐘𝐄𝐒. Tại thử thách này, các chiến binh sẽ phải vượt qua những nấc thang câu hỏi với đầy những gập ghềnh, chông chênh. Từng nấc thang sẽ nhỏ dần tương đương với độ khó của các câu, để có thể đứng vững và tránh rơi xuống, các em cần phải suy luận thật kỹ để có những tính toán chuẩn xác và những bước đi thật chắc chắn.

⭐ CÁC VÒNG THI:
VÒNG 1 : 𝐋𝐔𝐄𝐔𝐑 – Vòng đơn (31/10 – 13/11)

  • Ở vòng này, khả năng tiềm ẩn của các chiến binh bắt đầu đi vào công cuộc được khai phá. Ngoài những kiến thức, kinh nghiệm, các em cần một tinh thần nhiệt huyết để bắt đầu chuỗi hành trình đầy vất vả.

VÒNG 2: 𝐁𝐑𝐈𝐋𝐈𝐑 – Phỏng vấn (21/11 – 25/11)

  • Tại thử thách này, các em sẽ được trò chuyện trực tiếp với Dynamicers. Họ sẽ là những người dẫn dắt các em, khơi dậy trong em những khả năng mà em chưa từng thấy ở chính mình. Điều em cần đó là sự mạnh mẽ và kiên định để có thể đi tới vòng cuối.

VÒNG 3: 𝐀𝐋𝐁𝐀𝐍𝐈𝐐 – Teamwork (29/11 – 10/12)

  • Tới vòng cuối cùng, các chiến binh của hành trình tái sinh Dynamic Journey sẽ kết nối lại với nhau. Những con người chung mục tiêu, lý tưởng sẽ cùng nhau phá vỡ vòng vây cuối, cùng nhau khám phá trận địa. Lúc này, những chiến binh mạnh mẽ nhất sẽ dần lộ diện, bứt phá sức mạnh của bản thân, và tìm thấy một con người mới trong chính mình – một con người với đầy sức mạnh, trí tuệ và sự can đảm. 

⭐ CÁCH THỨC ĐIỀN ĐƠN:

  • CÁCH 1: Truy cập vào đường link và điền đơn online: TẠI ĐÂY
  • CÁCH 2: Tự thiết kế đơn ứng tuyển (đơn Custom) và gửi tới gmail: tuyengen6.dynamicneu@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16277

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ