Deadline: All year round

ENV Tuyển Tình Nguyện Viên Bảo Vệ Động Vật Hoang Dã Tại Tỉnh Đồng Nai

Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) được thành lập vào năm 2000, là một trong những tổ chức xã hội đầu tiên về bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Mục tiêu hoạt động của ENV là chấm dứt tình trạng buôn bán động vật hoang dã trái phép và nâng cao nhận thức cộng đồng về việc bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ động vật hoang dã. ENV phối hợp chặt chẽ với các nhà hoạch định chính sách nhằm tăng cường thể chế, chính sách và trực tiếp hỗ trợ các cơ quan chức năng trong công tác bảo vệ các loài động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm có ý nghĩa quan trọng tại Việt Nam, trong khu vực và trên toàn cầu. Bên cạnh đó, thông qua các chương trình truyền thông sáng tạo, ENV cũng từng bước thay đổi thái độ của cộng đồng và giảm thiểu nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm từ động vật hoang dã.

Để huy động sự tham gia của cộng đồng, năm 2008 ENV đã thành lập Mạng lưới TNV bảo vệ ĐVHD trên toàn quốc. Tính đến tháng 6/2020 đã có gần 9,500 tình nguyện viên ở khắp 59 tỉnh thành trong cả nước tham gia Mạng lưới.

🍀 ĐỐI TƯỢNG

Sinh sống, học tập/làm việc tại tỉnh Đồng Nai hoặc thường xuyên di chuyển tới Đồng Nai. Đặc biệt là thành phố Biên Hòa, huyện Thống Nhất và huyện Xuân Lộc.

🍀 QUYỀN LỢI

  • Được tham gia tập huấn về các loài động vật hoang dã và các hình thức vi phạm thường gặp.
  • Được tìm hiểu về pháp luật liên quan tới động vật hoang dã.
  • Được nâng cao kỹ năng giải quyết tình huống và kỹ năng giao tiếp.
  • Được cấp giấy chứng nhận và quà tặng sau khi tham gia từ 6 tháng trở lên.

🍀 YÊU CẦU

  • Yêu thiên nhiên, động vật và có mối quan tâm đến các hoạt động bảo tồn.
  • Không ngại di chuyển.
  • Có thiết bị liên lạc cá nhân.
  • Cẩn thận và trung thực.

🍀 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

🍀 HẠN ĐĂNG KÝ: không giới hạn

🍀 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20744

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 30

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ