Deadline: 04/06/2023

Gia Hạn Tuyển Thành Viên Chương Trình Tìm Kiếm Đội Ngũ Tài Năng LKotr&ROAD 2023 – We Young We Can

Với sứ mệnh hướng đến mục tiêu phát triển bền vững thứ 4 của Liên hợp Quốc, trên con đường hoàn thiện và phát triển tổ chức LONG KHANH ON THE ROAD và Start-up ROAD (LKotr&ROAD), tổ chức hiểu những khó khăn sẽ gặp phải, vì vậy tổ chức luôn tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp có chung nhịp đập để sẵn sàng cùng nhau đồng hành và tạo ra những giá trị thiết thực và bền vững đến cộng đồng, xã hội trong tương lai.

📌 PROGRAM: THÀNH VIÊN – Đánh giá chương trình (Program Assessment)

  • Công việc
    • Xây dựng tiêu chí, khung đánh giá trong suốt quá trình thực hiện và hiệu quả của chương trình sao cho phù hợp với đối tượng và mục tiêu của chương trình (50%).
    • Theo dõi, chỉnh sửa và bổ sung các dữ liệu để đánh giá chương trình hiệu quả hơn (25%).
    • Hỗ trợ và tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện online/offline của dự án (25%)
  • Yêu cầu
    • Kỹ năng
      • (1) Khả năng đánh giá và phân tích hệ thống.
      • (2) Kỹ năng giám sát, quản lý.
      • (3) Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
      • (4) Khả năng nhận thức xã hội.
    • Kiến thức
      • Hiểu biết theo trải nghiệm cá nhân về xây dựng chương trình và đánh giá chương trình như workshop, trại hè,….
    • Thái độ
      • (1) Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và sáng tạo.
      • (2) Kiên nhẫn trong giải quyết và thương lượng trao đổi các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc.
      • (3) Chủ động hướng dẫn, hỗ trợ nhân sự liên quan.
    • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia chương trình (workshop, trại hè,..) của LKotr và các dự án tương tự
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo và có kinh nghiệm về tư duy lãnh đạo, quản lý và điều phối công việc, con người. Nâng cao khả năng xây dựng, tổ chức và đánh hậu chương trình.
    • Nâng cao tư duy đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.
    • Tăng kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Mở rộng mối quan hệ với các nhóm khách hàng và đối tác.

📌 MEDIA: THÀNH VIÊN – SÁNG TẠO NỘI DUNG MẢNG PODCAST & TIKTOK (PODCAST & TIKTOK CREATOR).

  • Công việc
    • Quản lý và sáng tạo các nội dung Podcast, Tiktok theo xu hướng xã hội và định hướng của tổ chức (40%)
    • Thu âm, chỉnh sửa âm thanh, quay dựng & cắt ghép video (bằng thiết bị cá nhân, thiết bị chuyên dụng…) để hoàn chỉnh các Podcast, Tiktok theo yêu cầu của tổ chức (50%).
    • Tìm thông tin từ nhiều nguồn: khách hàng, internet, bài viết học thuật, sách báo,… để đa dạng nội dung (10%).
  • Yêu cầu
    • Kỹ năng
      • (1) Khả năng phân tích hệ thống.
      • (2) Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
      • (3) Kỹ năng sử dụng công cụ kỹ thuật số.
      • (4) Khả năng thực hiện hóa ý tưởng thành nội dung được diễn đạt một cách cụ thể dưới dạng hình ảnh,
    • Kiến thức
      • (1) Hiểu biết và yêu thích Kênh Podcast, Tiktok, yêu thích về marketing, truyền thông, quảng cáo.
      • (2) Hiểu biết về nhu cầu công chúng trên phương tiện truyền thông để truyền tải giá trị, nội dung tới cộng đồng.
      • (3) Hiểu biết và có suy nghĩ sâu sắc về nhiều vấn đề xã hội, có khả năng thấu hiểu và xây dựng câu chuyện.
    • Thái độ
      • (1) Tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén và sáng tạo.
      • (2) Tích cực ngoại giao tốt, chủ động kết nối.
    • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Podcast Creator, Tiktok Creator, hoặc tương tự.
    • Giọng đọc hay, truyền cảm, tự tin là một lợi thế.
    • Biết sử dụng những phần mềm chỉnh sửa cơ bản: Adobe audition, audacity, capcut,… là một lợi thế.
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo và có trải nghiệm trong việc xây dựng chiến dịch quảng bá.
    • Được đào tạo và sáng tạo nội dung, viết bài và thiết kế video.
    • Nâng cao tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
    • Tư duy logic, sáng tạo và nghiên cứu thị trường cụ thể.
    • Cơ hội gặp gỡ và phát triển mối quan hệ các đối tác (nhà đầu tư, nhà trường, doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng liên quan…).

📌MEDIA: THÀNH VIÊN – SÁNG NỘI DUNG MẢNG BLOG & FANPAGE FACEBOOK

  • Công việc
    • Quản lý, sản xuất nội dung và quan sát các hoạt động của Fanpage Long Khánh on the road trên nền tảng Facebook (40%).
    • Hỗ trợ tìm kiếm các báo cáo chuyên môn để sản xuất nội dung bài viết chuyên sâu cho website nhánh ROAD (30%).
    • Thống kê, phân tích khả năng truyền thông của kênh Facebook và đưa ra giải pháp (30%).
  • Yêu cầu
    • Kỹ năng
      • (1) Khả năng phân tích hệ thống.
      • (2) Khả năng lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung.
      • (3) Khả năng nghiên cứu, tìm kiếm và xây dựng các ý tưởng ở các lĩnh vực về học tập, đời sống, hoạt động ngoại khóa,…
      • (4) Khả năng viết bài từ ngắn (dưới 300 chữ) đến dài (từ 1000- 1500) chữ.
    • Kiến thức
      • (1) Hiểu biết cơ bản kiến thức về sáng tạo nội dung.
      • (2) Có kiến thức về hoạt động truyền thông bằng mạng xã hội và xu hướng cộng đồng.
      • (3) Kinh nghiệm quản lý Fanpage.
    • Thái độ
      • (1) Tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực và sáng tạo trong công việc.
      • (2) Hòa đồng, thân thiện.
    • Ưu tiên người có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trên Blog, Facebook, SEO web, hoặc tương tự. Biết chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo và có trải nghiệm trong việc xây dựng chiến dịch truyền thông.
    • Phát triển kỹ năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông.
    • Tư duy logic, sáng tạo.
    • Cơ hội gặp gỡ và phát triển mối quan hệ các đối tác (nhà đầu tư, nhà trường, doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng liên quan…)

📌MEDIA: THÀNH VIÊN – THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG/ VẼ 2D (DESIGNER/ ILLUSTRATOR DESIGNER)

  • Công việc
    • Thiết kế học liệu, ấn phẩm truyền thông, hình ảnh thương hiệu theo yêu cầu và định hướng phát triển của dự án (40%).
    • Vẽ hình ảnh minh họa (2D) theo yêu cầu và định hướng phát triển của dự án (40%).
    • Định vị và xây dựng thương hiệu hình ảnh cho dự án (20%).
  • Yêu cầu
    • Kỹ năng
      • (1) Thành thạo các công cụ về thiết kế từ cơ bản đến nâng cao (Photoshop, Illustrator, Canva…).
      • (2) Sáng tạo và có tư duy thẩm mỹ tốt.
      • (3) Có khả năng lên ý tưởng sáng tạo, nhạy bén trong việc cập nhật các xu hướng mới trong thiết kế.
    • Kiến thức
      • (1) Hiểu biết về các nền tảng, ứng dụng, công cụ về thiết kế hình ảnh.
      • (2) Có kiến thức về màu sắc, bố cục hình ảnh, cách thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
    • Thái độ
      • (1) Tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực và sáng tạo trong công việc.
      • (2) Hòa đồng, thân thiện.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế, vẽ 2D, hoặc tương tự.
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo và có trải nghiệm trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu truyền thông.
    • Phát triển kỹ năng sáng tạo và tư duy thẩm mỹ trên các nền tảng truyền thông.
    • Được hỗ trợ trau dồi kỹ năng thiết kế thông qua các buổi tập huấn.
    • Cơ hội gặp gỡ và phát triển mối quan hệ các đối tác (nhà đầu tư, nhà trường, doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng liên quan…).

📌 HR: THÀNH VIÊN – TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ ( INTERNAL COMMUNICATION)

  • Công việc
    • Nắm bắt, ghi nhận và hỗ trợ xử lý/giúp đỡ các vấn đề liên quan đến nhân sự trong dự án (40%).
    • Xây dựng các chương trình bằng các hình thức khác nhau (cuộc thi, chia sẻ,v.v) để xây dựng kết nối giữa các thành viên theo yêu cầu của Trưởng ban nhân sự và định hướng của toàn dự án (20%).
    • Ghi nhận và đánh giá quá trình tham gia, thể hiện, làm việc của nhân sự (20%).
    • Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ cho toàn thành viên trong dự án theo nhiệm kỳ/tháng theo yêu cầu (10%).
    • Hỗ trợ nhân sự thực hiện các quy trình theo chính sách của tổ chức (10%).
  • Yêu cầu
    • Kiến thức
      • (1) Hiểu biết tổng quan về việc lên kế hoạch gắn kết con người.
      • (2) Hiểu biết về cách quản lý con người.
      • (3) Hiểu biết về điều phối và phân tích hoạt động.
    • Kỹ năng
      • (1) Kỹ năng nhận thức xã hội.
      • (2) Kỹ năng sử dụng công cụ kỹ thuật số.
      • (3) Khả năng lắng nghe một cách chủ động.
      • (4) Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp.
      • (5) Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
    • Thái độ
      • (1) Tinh thần trách nhiệm, nhạy bén và kiểm soát cảm xúc tốt.
      • (2) Tinh thần học hỏi, hiểu biết thêm các công cụ, nền tảng phục vụ cho công việc.
      • (3) Tích cực ngoại giao, sôi nổi, chủ động kết nối với thành viên.
      • (4) Chủ động trong tác vụ (báo cáo, triển khai, thực hiện…) với công việc và với Trưởng ban.
    • Ứng viên có khả năng sử dụng và quản lý Discord, Zoom thành thạo là một điểm cộng.
    • Vị trí công việc sẽ hỗ trợ kề cận Trưởng ban Nhân sự – tương đương Trợ lý Trưởng ban Nhân sự.
  • Quyền lợi
    • Cơ hội được học tập, luyện kỹ năng về giao tiếp giữa người với người.
    • Được đào tạo và định hướng phát triển theo mảng nhân sự (nếu có mong muốn).
    • Được trau dồi kỹ năng qua các khóa học và chương trình dự án giới thiệu và tổ chức.
    • Được đào tạo và có kinh nghiệm về tư duy quản lý và điều phối công việc, con người.
    • Nâng cao kỹ năng quan sát và xử lý vấn đề.

📌 MARKETING & COMMUNICATION: TRƯỞNG BAN – TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG

  • Công việc
    • Xây dựng, phát triển và quản lý các chiến dịch truyền thông dự án, Marketing, chú trọng Website (40%).
    • Đánh giá, báo cáo tính hiệu quả các chương trình, tỉ lệ đầu tư – thu lại sau các chiến dịch Marketing (30%).
    • Định vị và phát triển thương hiệu dự án (15%).
    • Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích, đánh giá thị đối thủ (15%).
  • Yêu cầu
    • Kỹ năng
      • (1) Khả năng phân tích hệ thống.
      • (2) Hướng đến dịch vụ (làm việc các bên cung cấp dịch vụ/ đối tác tài trợ, vd: y tế, thức ăn, dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp, địa điểm nghỉ ngơi…)
      • (3) Kỹ năng sử dụng công cụ kỹ thuật số.
      • (4) Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
    • Kiến thức
      • (1) Hiểu biết cơ bản kiến thức chung về Marketing, Truyền thông và mảng Quảng cáo.
      • (2) Hiểu biết và nắm kiến thức về nội dung, thiết kế và phát triển các ấn phẩm truyền thông để quảng bá thương hiệu và các chương trình của dự án.
    • Thái độ
      • (1) Tinh thần trách nhiệm, nhạy bén và sáng tạo.
      • (2) Tích cực ngoại giao tốt, chủ động kết nối.
    • Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế.
    • Thành thạo tin học văn phòng máy tính (Gmail, Drive…).
    • Có khả năng làm việc, tham gia họp phối hợp các bên là năng lực RẤT QUAN TRỌNG và là điểm cộng lớn.
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo và có trải nghiệm trong việc xây dựng chiến dịch quảng bá.
    • Được đào tạo và sáng tạo nội dung, viết bài và thiết kế Nâng cao tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
    • Tư duy logic, sáng tạo và nghiên cứu thị trường cụ thể.
    • Cơ hội gặp gỡ và phát triển mối quan hệ các đối tác (nhà đầu tư, nhà trường, doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng liên quan…).

📌 ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

📌 DEADLINE (ĐÃ GIA HẠN): 4/6/2023

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20549

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ