Deadline: 20/01/2023

Giải Thưởng Nhà Lãnh Đạo Trẻ Global Citizen Prize: Cisco Youth Leadership Award 2023

Giải thưởng Công dân Toàn cầu: Giải thưởng Lãnh đạo Thanh niên của Cisco vinh danh một cá nhân trong độ tuổi 18-30 đã đóng góp có ý nghĩa cho mục tiêu chấm dứt tình trạng nghèo đói cùng cực. Giải thưởng do Cisco và Công dân toàn cầu thành lập nhằm công nhận và nâng đỡ những người trẻ tuổi có tác động tích cực đến thế giới, chứng minh tác động mà những người trẻ tuổi đang có đối với việc đạt được các Mục tiêu Toàn cầu của Liên hợp quốc và đẩy nhanh quá trình giải quyết vấn đề toàn cầu. Cisco và Công dân Toàn cầu thống nhất với niềm tin rằng những người trẻ tuổi trên khắp thế giới đang dẫn đầu trong việc tạo ra và triển khai các giải pháp để đạt được các Mục tiêu Toàn cầu và đẩy nhanh quá trình giải quyết các vấn đề toàn cầu. 

🌾Phần thưởng

  • Giải thưởng bao gồm một giải thưởng trị giá 250.000 đô la được trả cho tổ chức mà cá nhân đó đóng góp.

🌾Điều kiện

  • Dành cho các cá nhân từ 18 tuổi đến 30 tuổi;
  • Ứng viên nên hoạt động hoặc làm việc cho một tổ chức hiện có;
  • Ứng viên có thể đến từ bất cứ đâu trên thế giới.

🌾Tiêu chuẩn

Những người tham gia sẽ được lựa chọn dựa trên thành tích cá nhân và sức mạnh của tổ chức trong việc thúc đẩy một hoặc nhiều Mục tiêu Toàn cầu của Liên Hợp Quốc về Phát triển Bền vững, dựa trên năm (5) tiêu chí sau:

  • Tác động: Đã chứng minh được hồ sơ theo dõi về tác động có thể đo lường được ở quy mô lớn trong 3-5 năm qua đối với một hoặc nhiều Mục tiêu Toàn cầu.
  • Tầm nhìn: Tầm nhìn thuyết phục và kế hoạch cụ thể về cách mở rộng công việc này trong 3-5 năm tới, bao gồm giải thưởng sẽ thúc đẩy nỗ lực như thế nào.
  • Chất xúc tác: Truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi khác để họ có tác động đạt được một hoặc nhiều Mục tiêu Toàn cầu.
  • Công dân toàn cầu: Thể hiện các giá trị và thể hiện tinh thần của Công dân toàn cầu và Người giải quyết vấn đề toàn cầu.
  • Đổi mới công nghệ: Đổi mới với công nghệ hoặc truyền thông dựa trên Internet để nâng cao hiệu quả, khả năng tiếp cận và mở rộng tác động. 

🌾Đăng ký: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17867

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ