Deadline: 29/01/2023

Giải Thưởng Thiết Kế: LVMH Prize For Yound Fashion Designers 2023

“ Được thúc đẩy bởi “ niềm đam mê sáng tạo ”, năm 2013 LVMH đã ra mắt giải thưởng LVMH dành cho nhà thiết kế trẻ. Sự tài trợ này thể hiện cam kết của nhóm và các Houses của tập đoàn với cá nhà thiết kế trẻ ngày nay, thế hệ đang là ngôi sao sáng trên bầu trời ngày mai. Mỗi năm giải thưởng giải thưởng được trao các bạn trẻ tài năng với sự sáng tạo xuất sắc của họ. Nhờ sự cố vấn và tài trợ mà giải thưởng đã tạo điều kiện để họ trở thành những nhà thiết kế mới.”

📌 QUY CHẾ CUỘC THI 

– Hội giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh lọt vào vòng bán kết và các thí sinh sẽ trình bày thiết kế của mình tại phòng trưng bày ở trụ sở chính của LVMH tại Paris.

– Tại vòng bán kết, có khoảng 70 chuyên gia quốc tế về lĩnh vực thời trang sẽ chọn ra các thí sinh vào chung kế.

– Ban giám khảo sẽ phân tích và lựa chọn người chiến thắng.

– Tên của 3 thí sinh trẻ tốt nghiệp ngành thời trang sẽ được chọn để gia nhập xưởng thiết kế của LVMN Houses cũng được tiết lộ trong đêm chung kết.

📌 THỜI GIAN DIỄN RA: 

–  Thời gian đóng đơn đăng kí: 29/01/2023

– Vòng bán kết diễn ra: từ 2 tháng 3 và 3 tháng 3 năm 2023.

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG 

–  Giải thưởng dành cho các nhà thiết kế dưới 40 tuổi trên khắp thế giới, những người đã tạo ra ít nhất hai bộ sưu tập trang phục nữ, năm hoặc phi giới tính.

– Người chiến thắng giải thưởng LVMH dành cho nhà thiết kế trẻ sẽ nhận được giải thưởng giá trị 300.000 euro và được các nhóm LVMH cố vấn phù hợp trong nhiều lĩnh vực, như phát triển bền vững, truyền thông,..

– Người chiến thắng Giải thưởng Karl Lagerfeld nhận được phân bổ trị giá 150.000 euro và cũng đươc các nhóm LVMH cố vấn trong một năm.

📌 ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17602

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ