Deadline: 15/6/2024

Giải Thưởng Và Quyền Lợi Khi Tham Gia Chương Trình Giải Pháp Đổi Mới Tuần Hoàn Nhựa 2024

Chương trình “GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI TUẦN HOÀN NHỰA 2024” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và Unilever Việt Nam phối hợp Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh tại Việt Nam (BritCham), Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) tổ chức, nhằm tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp đổi mới, sáng tạo trong chuỗi giá trị tuần hoàn nhựa, chú trọng các giải pháp mới, sáng tạo trong việc thúc đẩy năng lực thu gom, phân loại và tái chế bao bì nhựa, đặc biệt là bao bì nhựa mềm.

Đến với Chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội nhận được các giải thưởng tài chính hấp dẫn và hỗ trợ lâu dài từ nguồn quỹ hỗ trợ doanh nghiệp có giải pháp xử lý và tái chế rác thải nhựa của Bộ Tài nguyên và Môi trường, có cơ hội được kết nối vào chuỗi giá trị của Unilever Việt Nam, được bảo trợ truyền thông, quảng bá bỏi mạng lưới hơn 20 cơ quan báo đài, được đồng hành hỗ trợ và nâng cao năng lực bởi các chuyên gia đa ngành trong lĩnh vực tái chế, đầu tư bền vững và công nghệ, và các gói hỗ trợ kỹ thuật, gói hỗ trợ phi tài chính khác. Cụ thể, ban giám khảo Chương trình sẽ chọn ra 5 Đội thi để trao giải thưởng chung cuộc với cơ cấu giải thưởng như sau:

📌BẢNG GIẢI PHÁP TRIỂN VỌNG:

  • Giải Pháp Đột Phá: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 VND bao gồm: 100.000.000 VND, Giấy chứng nhận từ Chương trình và các gói hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ phi hiện kim từ các đối tác của Chương trình.
  • Giải Pháp Đổi Mới: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 VND bao gồm: 50.000.000 VND, Giấy chứng nhận từ Chương trình và các gói hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ phi hiện kim từ các đối tác của Chương trình.
  • Giải pháp Nổi Bật: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 VND bao gồm: 25.000.000 VND, Giấy chứng nhận từ Chương trình và các gói hỗ trợ phi hiện kim từ các đối tác của Chương trình.

📌BẢNG Ý TƯỞNG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO:

  • Ý tưởng Sáng Tạo Vượt Trội: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 VND, bao gồm: 25.000.000 VND Giấy chứng nhận từ Chương trình và các gói hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ phi hiện kim từ các đối tác của Chương trình.
  • Sáng kiến được Yêu thích nhất: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30.000.000, bao gồm: 15.000.000 VND, Giấy chứng nhận từ Chương trình và các gói hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ phi hiện kim từ các đối tác của Chương trình.

📌LƯU Ý:

  • Tổng giá trị giải thưởng đã bao gồm giải thưởng hiện kim và phi hiện kim.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: (Hạn đăng ký nộp hồ sơ giải pháp: 15/6/2024)

  • Link đăng ký nộp hồ sơ giải pháp: TẠI ĐÂY
  • Link đăng ký tham gia Hội thảo Thông tin: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Đào Thị Hoài Phương – Ban tổ chức Chương trình PCIC 2024
  • SĐT: (+84) 964.169.044
  • Email: phuong.dth@svf.org.vn
  • Website chương trình: https://plasticscircularity.britchamvn.com/

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24592

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 131

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ