Deadline: 02/03/2023

Giải Thưởng Văn Học: Matthew Power Literary Reporting Award 2023

Giải thưởng Báo cáo Văn học Matthew Power là một khoản tài trợ trị giá 12.500 đô la để hỗ trợ công việc của một nhà văn phi hư cấu mới vào nghề đầy triển vọng về một câu chuyện khám phá sự thật về thân phận con người. Được trao lần đầu tiên vào năm 2015, Giải thưởng đã được trao tặng bởi các cá nhân và tổ chức cảm động trước cuộc đời và công việc của Matthew Power, một nhà báo từng đoạt nhiều giải thưởng và hoạt động rộng rãi, người đã tìm cách sống và chia sẻ kinh nghiệm của các cá nhân và địa điểm trên mà anh ấy đã báo cáo. Power, một người bạn lâu năm của Học viện Báo chí Arthur L. Carter, qua đời vào tháng 3 năm 2014 khi đang thực hiện nhiệm vụ ở Uganda. Giải thưởng xuất phát từ sự công nhận rằng nhiều câu chuyện quan trọng cần được đưa tin từ xa và các ấn phẩm không phải lúc nào cũng có đủ nguồn lực để cử người viết đến nơi đưa tin.

PHẦN THƯỞNG:

  • 6.000 đô la khi công bố đề xuất chiến thắng;
  •  $3.000 khi có bằng chứng về tiến độ đáng kể (thường là bản nháp đầu tiên); 
  • $3,500 sau khi hoàn thành và được ủy ban Giải thưởng chấp nhận.

ĐIỀU KIỆN:

  • Dành cho bất kỳ ai từ 21 tuổi trở lên. Viện Báo chí Arthur L. Carter khuyến khích các ứng dụng từ các nhà văn phi hư cấu, mới vào nghề, những người có tác phẩm sẽ duy trì di sản của Matthew Power.
  • Không có yêu cầu về quyền công dân cũng như nơi cư trú.
  • Không đủ điều kiện để đăng ký là các chi nhánh của Đại học New York (NYU), sinh viên tốt nghiệp NYU có bằng từ năm 2019 trở về sau, và các nhà báo đang giữ vị trí nhân viên tại các cơ quan truyền thông lâu đời có khả năng tự tài trợ cho các dự án đó. 

ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18591

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ