Học Bổng

[Hà Lan] Học Bổng Toàn Phần Utrecht Excellence Bậc Thạc Sỹ Tại Đại Học Utrecht 2022-2023

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Được thành lập năm 1636, Utrecht University là một trường đại học nghiên cứu quốc tế, đứng trong top 15 ở châu Âu và top 100 trong bảng xếp hạng quốc tế trên toàn thế giới, và là thành viên của Liên đoàn các trường Đại học Nghiên cứu châu Âu. Trường đại học Utrecht University nằm ở trung tâm Hà Lan –  thành phố Utrecht, một trong những thành phố đẹp nhất và an toàn nhất ở Bắc Âu. Tại đây, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trên khắp Hà Lan và Utrecht là nơi có nhiều người nước ngoài và sinh viên quốc tế học tập và sinh sống.

📌THÔNG TIN HỌC BỔNG:

Học bổng Utrecht Excellence (UES) là một chương trình có tính chọn lọc cao dành cho sinh viên quốc tế tài năng từ bên ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA = các nước EU, Iceland, Liechtenstein và Na Uy) muốn theo đuổi bằng Thạc sĩ tại Đại học Utrecht.

📌ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

Để đủ điều kiện nhận Học bổng Xuất sắc Utrecht, bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Thuộc top 10% của lớp tốt nghiệp của mình
  • Không có hộ chiếu EU / EEA và không đủ điều kiện nhận hỗ trợ theo hệ thống tài trợ và cho vay du học của Hà Lan;
  • Đã hoàn thành chương trình trung học và / hoặc bằng Cử nhân bên ngoài Hà Lan;
  • Đã đăng ký chương trình Thạc sĩ quốc tế với ngày bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm 2022.
  • Không phải tất cả các chương trình đều tham gia, vui lòng kiểm tra chương trình thạc sĩ của UU> Chương trình thạc sĩ> Học phí và hỗ trợ tài chính để xem Học bổng Utrecht Excellence có được đề cập là cơ hội học bổng hay không.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sau khi gửi đơn đăng ký cho chương trình Thạc sĩ của UES, trước thời hạn xác định, sinh viên không thuộc Liên minh Châu Âu / EEA sẽ được tùy chọn gửi đơn đăng ký một Học bổng Utrecht Excellence từ ngày 1 tháng 11 năm 2021. Bạn sẽ thấy (các) ứng dụng UES trong bảng điều khiển tài khoản Ứng dụng Osiris Trực tuyến của mình. Nhấp vào xem / chỉnh sửa cho UES được liên kết với chương trình bạn muốn đăng ký, tải lên bằng chứng bạn thuộc top 10%, trả lời các câu hỏi và gửi đơn đăng ký.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5496

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ