Offline

[HN] Lan Tỏa Yêu Thương Cùng Chương Trình Hiến Máu "Ngày Chung Đôi"

📌 TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH

  • “Ngày Chung Đôi” là chương trình hiến máu đôi lớn nhất thành phố Hà Nội được tổ chức bởi Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội.
  • Với thông điệp Mùa sẻ chia – Mùa yêu thương, chương trình “Ngày chung đôi” mong muốn có thể tiếp nhận thật nhiều đơn vị máu cho những người bệnh đang chiến đấu từng ngày với những căn bệnh quái ác.
  • Đặc biệt, ngày hội hiến máu “Ngày Chung Đôi” năm nay được tổ chức dưới một hình thức đặc biệt chưa từng có. Đây là cơ hội để các cặp đôi được quen biết và tìm hiểu nhau. Những bạn nào có mong muốn có thể đăng kí để Ban tổ chức GHÉP CẶP HIẾN MÁU ĐÔI, đây là điểm riêng biệt nhất chỉ có tại “Ngày Chung Đôi”. Bên cạnh đó, đó còn chính là nơi tôn vinh, lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp khi làm những điều thiện nguyện tuyệt vời của các gia đình.


❤ Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ngân hàng máu trở nên khan hiếm vô cùng và cần một lượng máu để chuyển vào miền Nam. Chúng ta có thể đợi đến khi dịch bệnh lắng xuống để trở lại với guồng quay của cuộc sống thường nhật, nhưng những bệnh nhân đang chiến đấu từng ngày với “thần chết” kia không thể chờ đến khi đó được. Chính vì vậy, rất mong các bạn có thể vận động người thân, bạn bè cùng tham gia hoạt động tình nguyện vô cùng nhân văn này.


📌 ĐỊA ĐIỂM

      Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)


📌 THỜI GIAN

      7h30 – 16h30 ngày 01, 02, 03/10/2021 (Thứ 6, thứ 7, chủ nhật)


📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc APP “HIẾN MÁU” để được in phiếu đăng ký và hỗ trợ tốt nhất

✅ Tại chương trình, người hiến máu sẽ thực hiện quy trình hiến máu trong điều kiện kiểm soát dịch bệnh theo quy định. Tất cả cán bộ y tế, tình nguyện viên phục vụ đều được yêu cầu đeo khẩu trang. Tại mỗi khu vực, Ban tổ chức bố trí đảm bảo giãn cách, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người, phun khử khuẩn khu vực hiến máu.


📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4821

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ