Tình Nguyện

[HCM] Enlighten Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 6

⏰ Deadline: 08/04/2021

Enlighten là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn trẻ TP.HCM nhằm xây dựng các dự án giáo dục ý nghĩa lâu dài nhằm khuyến học và hỗ trợ những thiếu thốn trong học tập của trẻ em nghèo ở Việt Nam

💯 W – Cuộc tuyển quân lớn nhất năm của Enlighten mùa 6

🔥 BAN MEDIA: Marry Rose – chiếc tàu chiến của Hải quân Anh, một trong những dự án phức tạp và tốn kém nhất trong lịch sử khảo cổ học hàng hải. Những giá trị về nghệ thuật kinh điển mà Mary Rose mang đến cũng chính là điều Enlighten tìm kiếm ở những mảnh ghép tài năng của ban Media.

💡 Miêu tả công việc: 

📌 Photographer & Editor (PE): Thợ nhiếp ảnh đồng hành cùng Enlighten trong cuộc ra khơi để tạo ra những chiếc ảnh, video truyền thông cho đợt bán bánh, show âm nhạc Lights Out, chuyến đi Wonderland.

📌 Design: Tập tành thiết kế cho những bài viết của Nhà Đèn, xanh vàng trắng đen, bạn thích màu nào?

📌 Content Creator: Viết những chiếc caption thật hay, thật bắt trend để bé Bulb “tập đọc” mỗi ngày. Cùng leader trở thành cặp bài trùng của những ý tưởng đúng chất “bóng đèn”.

📌 Secretary: Bạn có nhiều ý tưởng cho các video, sản phẩm truyền thông, một người “đạo diễn” của biển cả với những chiếc script xịn xò? Đây chính là vị trí dành cho bạn.

🔥 BAN OP: Oliver Hazard Perry – được mệnh danh là tàu khu trục nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ bởi chiến thắng trong cuộc hải chiến hồ Erie. Quy mô trên diện rộng với “ngọn lửa không thể dập tắt”, chính là những nét tương đồng giữa chiến hạm này với ban OP.

💡 Miêu tả công việc: Phụ trách công việc hậu cần, các hoạt động thường xuyên và chủ chốt của Enlighten

🔥 BAN ER: Elsass – được đặt theo tên của một ban ở nước Đức, là một trong những thiết giáp hạm gây tiếng vang tại trận chiến vịnh Riga.

💡 Miêu tả công việc: Tạo quan hệ tốt với nhà tài trợ, đảm bảo tài chính cho các sự kiện của Enlighten

🔥 BAN HR: HMS Dreadnought – thiết giáp hạm của Hoàng gia Anh Quốc, được coi là một minh chứng của cuộc cách mạng về sức mạnh hải quân.

💡 Miêu tả công việc: Tổ chức các hoạt động vui chơi gắn kết các thành viên; quản lí, hỗ trợ xuyên suốt trong hoạt động của các thành viên

🔎 Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/3sXi4gn

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1890

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ