Online

[HN] Astraeus Project Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 1.0

Deadline:  23h59′ ngày 9/10/2021

____________________________

“Earth is a small town with many neighborhoods in a big universe”

(Ron Garan)

Mỗi lần ngước nhìn lên bầu trời cao rộng, chúng ta hẳn ai cũng rất băn khoăn ngoài vũ trụ bao la kia là gì? Và ai cũng từng muốn khám phá được hết những bí ẩn còn chưa được vén màn giữa dải ngân hà rộng mở, muốn một lần được làm chủ tự nhiên bao la. Thấu hiểu tâm lý ấy, nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn có niềm đam mê với thiên văn học, mùa 1 Stellitas sẽ mang đến những cuộc du ngoạn giữa không trung đầy vẻ huyền bí, mê hoặc khiến các “phi hành gia” không thể nào chối từ

Tuy nhiên, hành trình khám phá dù vô cùng thú vị nhưng cũng gặp vô vàn gian truân cần sự đồng hành và ủng hộ đến từ các bạn. Chính vì vậy, chúng mình vô cùng vui mừng được thông báo:

☀️ ASTRAEUS CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN MÙA 1: STELLITAS

Hiện tại, chúng mình đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng ở các vị trí:

  • Nội Dung
  • Truyền Thông
  • Nhân Sự
  • Media – Design
  • Tài Chính – Đối Ngoại

Chuyến tàu đã rục rịch chuẩn bị phóng vào vũ trụ. Cánh cửa cơ hội chỉ mở ra một lần. Còn điều gì khiến bạn đang chần chừ như vậy? Hãy nhanh tay đăng ký ngay thôi!

☀️ Thông tin chi tiết:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4738

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ