Offline

[HN] Câu Lạc Bộ Diễn Thuyết AJC Mở Đơn Tuyển Thành Viên

“Đường tuy gần không đi không bao giờ đến, việc tuy nhỏ không làm chẳng bao giờ nên”. Hãy bắt đầu việc nhỏ ấy bằng cách điền đơn đăng ký của Câu lạc bộ Diễn thuyết AJC để khám phá những giới hạn mới.

🔥 GIỚI THIỆU:

Câu lạc bộ Diễn thuyết AJC là câu lạc bộ trực thuộc Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC), là nơi giúp các bạn sinh viên nâng cao kĩ năng thuyết trình, hùng biện, tuyên truyền,… của bản thân. Trải qua nhiều năm hoạt động, Câu lạc bộ Diễn thuyết đã có những thành tựu đáng kể và ghi dấu ấn với nhiều thế hệ sinh viên. Đây là ngôi nhà chung của các bạn sinh viên AJC nói riêng và sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội nói chung.

Với chủ đề năm nay, Câu lạc bộ Diễn thuyết AJC mong muốn các bạn có thể tự tin thể hiện bản sắc cá nhân, theo đuổi những chân trời mới để đánh thức và khai phá tiềm năng trong mỗi người. Mỗi chúng ta đều là những ngôi sao vì vậy hãy sẵn sàng để tỏa sáng mọi nơi nhé!

👉 ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên đang học tập tại Hà Nội có khả năng, nhu cầu và tâm huyết, muốn gắn bó lâu dài với Câu lạc bộ.

🔅 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

• Ban Truyền thông

• Ban Nội dung

• Ban Nhân sự

🔅 QUYỀN LỢI:

• Đến với Diễn thuyết AJC bạn sẽ có cơ hội khám phá, trải nghiệm các kỹ năng trong diễn thuyết, thuyết trình, hùng biện. Song song với đó là các hoạt động thú vị như: Bonding, party xa trung tâm…

• Được thỏa sức sáng tạo, giúp bạn nâng cao các kĩ năng chuyên môn và thể hiện bản thân trước đám đông.

• Được gặp gỡ, trau dồi kỹ năng với những diễn giả, thầy cô, những anh chị có nhiều kinh nghiệm và có những kỷ niệm thật đẹp trong 4 năm thanh xuân đại học.

• Và hơn hết bạn sẽ có một nơi nơi gọi là “Nhà” – nơi các bạn có thể tâm sự, trò chuyện, vui đùa và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

📩 ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

📩 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6732

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ