Offline

[HN] Câu Lạc Bộ MC Và Thời Trang Đại Học Ngoại Thương MFC FTU Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 13

📍  GIỚI THIỆU

Được thành lập ngày 21/10/2009, CLB MC & Thời trang ĐH Ngoại thương – MFC FTU chính là nơi khơi nguồn cảm hứng, tiếp bước đam mê cho các bạn trẻ trong và ngoài trường có niềm yêu thích với lĩnh vực MC, người mẫu, sáng tạo thời trang và tổ chức sự kiện.
MFC hoạt động với cơ cấu 6 ban, thuộc 2 khối ban chuyên môn hành chính:
  • Khối ban Chuyên môn: MC – Thời Trang – Sáng Tạo
  • Khối ban Sự kiện: Truyền Thông – Đối Ngoại – Tổ Chức
Xuyên suốt 12 năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng, CLB MC & Thời Trang ĐH Ngoại thương – MFC FTU tự hào ghi dấu ấn riêng biệt khi đã tổ chức thành công và duy trì nhiều hoạt động giàu ý nghĩa, giá trị, từ những sự kiện nhỏ và vừa cho đến những chương trình, hoạt động quy mô lớn:
  • 8 mùa FTU Fashion Show – Sự kiện trình diễn thời trang.
  • 2 mùa MC FIRE – Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng.
  • 2 mùa Just Art Exhibition – Sự kiện triển lãm nghệ thuật.
  • Các chương trình, sự kiện hợp tác với những đối tác khác nhau như: Đài truyền hình Việt Nam, những Nhà thiết kế nổi tiếng hay các CLB khác.

🖥  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Ban Thời Trang

Ban Thời trang luôn “mở rộng cửa” chào đón những bạn có niềm đam mê với việc làm người mẫu. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường để rèn luyện sự tự tin và làm chủ từng bước đi của mình, ban Thời trang là một điểm đến không thể thích hợp hơn bởi hàng tuần luôn có những buổi training về kỹ năng catwalk, pose dáng,… cho tất cả thành viên trong ban.

2. Ban Sáng tạo

  • Đây là ngôi nhà của những bộ não tràn ngập ý tưởng nghệ thuật. Không chỉ sáng tạo ra những concept cho các sự kiện về thời trang của MFC, thành viên ban Sáng tạo còn đảm nhận vai trò hỗ trợ makeup, phối trang phục để mỗi “người mẫu” trở nên đẹp nhất có thể.
  • Nếu bạn chưa có kiến thức về lĩnh vực này thì đừng lo lắng quá nhé! Qua mỗi buổi training, mỗi thành viên có thêm kiến thức bài bản về lịch sử thời trang, kỹ năng makeup cũng như phối đồ siêu đỉnh siêu ngầu!

3. Ban MC

  • Ban MC là nơi chắp cánh cho ước mơ của những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người dẫn chương trình. Ở ban MC, bạn luôn có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức hay ho qua sự chỉ dẫn của các anh chị về giọng nói, ngôn ngữ cơ thể, dáng đứng; qua những buổi training dù bạn đã có kinh nghiệm dẫn chương trình hay có xuất phát điểm từ số 0.
  • Để nâng cao kỹ năng “thực chiến”, ban MC luôn luyện tập thường xuyên với những bài dẫn phóng sự, hiện trường cho các chuyên mục của MFC, điển hình là Lăng kính MFC đó. Bên cạnh đó, các thành viên còn có cơ hội làm MC cho các sự kiện trong và ngoài trường. Từ đây, bạn cũng có thể khám phá ra thể loại dẫn phù hợp với phong cách của chính mình.

4. Ban Truyền thông: tiểu ban nội dung và tiểu ban kỹ thuật.

  • Những bạn làm nội dung sẽ “chơi cùng chữ”, sử dụng ngôn từ của mình truyền thông về các hoạt động của CLB đến mọi người cũng như lên kế hoạch truyền thông tổng thể cho một sự kiện.
  • Các bạn làm kỹ thuật đảm nhận việc design những ấn phẩm đầy sức sáng tạo và lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên, các chương trình qua những bức hình.

5. Ban Đối Ngoại

  • Ban Đối ngoại luôn đề cao sự chuyên nghiệp bởi các thành viên không chỉ cần một dáng vẻ lịch sự bên ngoài mà còn cần khéo léo trong cách ăn nói để có thể thuyết phục được nhiều nhà tài trợ nhất.
  • Ở MFC, ban Đối ngoại sẽ quản lý mọi chi phí, hợp đồng của chương trình, không chỉ là người ngoại giao tài ba với nhà tài trợ mà còn phối hợp cùng các ban khác để sự kiện được tổ chức thành công.

6. Ban Tổ chức

Ban tổ chức trực tiếp “hiện thực hoá” những ý tưởng của các sự kiện quanh năm như Halloween, Camping, Giáng sinh, Sinh nhật,… qua việc khảo sát địa điểm, lên timeline chương trình, dự trù kinh phí, xử lý những tình huống phát sinh trong sự kiện,…

🚩 QUYỀN LỢI:

  • Mở ra cơ hội cho những cái tôi nghệ thuật đang bị “đóng khung”
  • Những suy nghĩ và cá tính của chúng ta không bị giới hạn
  • MFC giúp vẻ đẹp của thời trang, vẻ đẹp của giọng nói, vẻ đẹp của những tài năng nghệ thuật được sáng tạo, bứt phá, bộc lộ cá tính và cởi bỏ giới hạn của bản thân.

📥 ỨNG TUYỂN: Tại Đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4990

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ