Offline

[HN] Chương Trình Hiến Máu “Tất Niên Hồng 2022” Tuyển Tình Nguyện Viên

📌 GIỚI THIỆU CHUNG:

Lại một mùa Tết đến xuân về, được sum vầy, đoàn tụ bên gia đình là điều mà tất cả mọi người mong muốn. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội như vậy, ngoài kia vẫn còn những bệnh nhân kém may mắn phải ở lại Viện để chữa trị căn bệnh về máu của chính mình. Và Ngày hội hiến máu Tất Niên Hồng 2022 được tổ chức nhằm thực hiện một sứ mệnh cao cả – mang lại những đơn vị máu quý giá cho những người bệnh ấy, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh khó khăn hiện nay.

Là một trong hai Chương trình hiến máu lớn của Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 15/10, Tất Niên Hồng 2022 đã và đang là điểm đến của nhiều tấm lòng nhân ái vào mỗi dịp Tết đến xuân về với slogan: “TẾT LÀM ĐIỀU PHÚC – SUNG TÚC CẢ NĂM”. Góp phần không nhỏ vào thành công của Chương trình chính là lực lượng Tình nguyện viên hùng hậu hằng năm của Chi hội 15/10.

Hãy nhanh tay đăng ký trở thành Tình nguyện viên của Tất Niên Hồng 2022 để được khoác lên mình chiếc áo đỏ đầy ý nghĩa mang đến một cái Tết trọn vẹn hơn cho những mảnh đời thiếu may mắn bạn nhé!

📌 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian đăng ký: 13/12/2021 – 23h59 ngày 20/12/2021.
  • Biggame: 02/01/2022.
  • Dự kiến đào tạo Tình nguyện viên: 08/01/2022.
  • Ra quân: 15/01/2022.
  • Thời gian hoạt động: 21/12/2021 – 20/01/2022.

📌 QUYỀN LỢI TÌNH NGUYỆN VIÊN:

  • Được tham gia các hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu, các sự kiện vô cùng hấp dẫn để hướng tới Ngày hội với không khí mùa xuân vô cùng rộn ràng.
  • Được giao lưu, kết bạn và học hỏi từ nhiều bạn Tình nguyện viên với quy mô rộng khắp thành phố Hà Nội.
  • Có cơ hội nâng cao kỹ năng mềm của bản thân thông qua các hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu, tham gia các sự kiện hướng tới Ngày hội với nội dung vô cùng phong phú. 
  • Được nhận giấy Chứng nhận Tình nguyện viên xuất sắc từ Ban tổ chức khi có thành tích vận động tuyên truyền, hoạt động tốt… và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn phía trước!!!

📌 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

💌 Thông tin chi tiết xem: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6115

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ