Offline

[HN] Chương Trình Hiến Máu “Trái Tim Tình Nguyện 2021”

GIỚI THIỆU CHUNG:

Chương trình hiến máu Quốc gia Trái Tim Tình Nguyện 2021” do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ươngHội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp tổ chức. Đây được mong đợi là điểm hẹn nhân ái của cộng đồng nhằm chung tay góp sức vì những người bệnh cần máu cùng với phong trào hưởng ứng ngày Tình nguyện Quốc tế 05/12/2021.

Quay trở lại lần thứ 13 với thông điệp “Hiến máu hôm nay – Sự sống ngày mai”, chương trình dự kiến thu hút sự quan tâm của 5.000 người và tiếp nhận tối thiểu 3.000 đơn vị máu cho những người bệnh đang phải chiến đấu từng ngày với những căn bệnh quái ác ngoài kia.

Chúng ta có nhiều cách để làm tình nguyện, thực hiện các hoạt động xã hội nhưng hiến máu chính là hành động ươm mầm sự sống. Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn, hãy cùng chung tay mang lại niềm tin, hy vọng sống cho người bệnh trong giai đoạn COVID-19 còn diễn biến phức tạp bằng cách dành thời gian đến hiến máu và vận động người thân, bạn bè cùng tham gia ngay thôi!

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian: 7h30 – 16h30 hàng ngày từ 29/11 đến 05/12/2021.
  • Địa điểm: Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).
  • Cách thức đăng ký: Người hiến máu đăng ký qua Link online (tại đây) hoặc qua app “HIẾN MÁU” để được hỗ trợ in phiếu đăng ký cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

💥 Lưu ý:

  • Tại chương trình, người hiến máu sẽ thực hiện quy trình hiến máu trong điều kiện kiểm soát dịch bệnh theo đúng quy định.
  • Tại mỗi khu vực, Ban Tổ chức sẽ bố trí đảm bảo giãn cách, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người cũng như phun khử khuẩn khu vực hiến máu, chuẩn bị nước rửa tay cho người tham gia và thực hiện khai báo y tế đầy đủ.

Thông tin chi tiết về chương trình xem: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5782

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ