Offline

[HN] D&G Hanoi - Ams Mở Đơn Tuyển Thành Viên Năm 2021

📌GIỚI THIỆU

D&G là một câu lạc bộ của trường THPT Chuyên Amsterdam – Hà Nội. Đây là câu lạc bộ do những người có đam mê và niềm yêu thích nghệ thuật, hội họa thành lập. Trải qua 3 năm hoạt động, với nhiều sự kiện hấp dẫn, D&G đã tiếp lửa cho các lứa họa sĩ trẻ, không chỉ khát vọng mà còn kỹ năng để có thể vẽ lên những bức họa tô điểm cho con đường nghệ thuật bản thân. 

📌ĐỐI TƯỢNG

  • Học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội

📌VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

  • Ban Traditional Art
  • Ban Digital Art
  • Ban Tài chính
  • Ban Hậu cần
  • Ban PR
  • Ban Media
  • Ban Nhân sự

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Ban Traditional Art

Ban Traditional Art là một mảng thuộc trong phân ban chuyên môn của D&G và cũng là một trong những ban nòng cốt của CLB. Qua bàn tay đầy tài năng của họ, những bức tranh với các chất liệu truyền thống như màu nước, màu chì, sơn dầu và hơn thế nữa, trở nên sống động hơn bao giờ hết. Đặt hết tất cả niềm đam mê và kĩ năng lên chiếc cọ và tờ giấy trắng, những tác phẩm họ làm ra mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn thay vì chỉ là những sắc màu đơn thuần

2.Ban Digital Art

Song hành cùng với Traditional Art trong phân ban chuyên môn là mảng Digital Art. Qua việc sử dụng những chất liệu từ thời đại 4.0, những họa sĩ ban Digital Art có thể tạo ra những tác phẩm đậm chất nghệ thuật không kém phần đặc sắc, tinh tế. Mang dấu ấn riêng của bản thân trên màn ảnh, các tài năng trẻ với kỹ năng và nhiệt huyết có thể tạo nên những bức tranh mang nhiều giá trị thẩm mỹ và nhân văn.

3.Ban Tài chính

Để các tác phẩm và hoạt động của D&G có thể tiếp cận tới nhiều người hơn bao giờ hết, dự án cần những bộ óc với khả năng quản lý chi tiêu hợp lý cho các hoạt động khác nhau của CLB. Ngoài ra, ban Tài chính cũng sẽ là những người thực hiện các cuộc đàm phán với các đối tác tài trợ, cùng với đó là xây dựng hồ sơ tài chính nhằm thực hiện, duy trì sứ mệnh của D&G

4.Ban Hậu cần

Đằng sau thành công của mỗi hoạt động, sự kiện của CLB là sự góp sức, chuẩn bị kỹ lưỡng của những con người thầm lặng, tất bật sau cánh gà. Ở D&G, ban Hậu Cần là “cánh tay phải” đắc lực của mọi phân ban, giúp dự án chuẩn bị các họa cụ hoặc địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. 

5.Ban PR

Ban PR sẽ là những người tạo nên những con chữ đậm chất nghệ thuật, qua việc làm ra những bài viết chất lượng tương xứng với những tác phẩm của ban Chuyên môn hay ban Media. Ban PR là một nhân tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của CLB và quảng bá những tác phẩm nghệ thuật của D&G tới đông đảo người xem.

6.Ban Media

Nếu như ban Chuyên môn là nơi tạo ra các sản phẩm nghệ thuật đặc sắc, thì ban Media chính là nơi truyền tải những thông điệp ý nghĩa, đưa các tác phẩm ấy đến gần hơn với người xem thông qua lăng kính máy ảnh. Không chỉ vậy, họ còn được gọi là những người “lưu giữ kỉ niệm”, bởi họ sẽ bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của D&G qua một cái nhìn độc đáo, mới lạ. Đây là một phân ban không thể thiếu trong CLB, giúp D&G trở nên hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong mắt những người yêu nghệ thuật.

7. Ban Nhân sự

Các mảnh ghép trong ban Nhân sự chắc hẳn là những “con ong chăm chỉ”, có tính kỷ luật cao và trách nhiệm với công việc. Những “chú ong” này chính là những người sẽ giúp CLB quản lý tiến độ công việc của các thành viên, cũng như chiêu mộ thêm thật nhiều bạn trẻ yêu mến hội họa. Đồng thời, ban Nhân sự còn là cầu nối giữa các thành viên, đảm bảo một môi trường làm việc tích cực, năng nổ trong CLB. 

📌YÊU CẦU CHUNG

  • Có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc được giao
  • Có khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt với các thành viên
  • Yêu thích nghệ thuật, hội họa
  • Có thể đồng hành cùng dự án

📌QUYỀN LỢI

  • Được làm quen và giao lưu với những người tài năng có cùng sở thích, cùng chí hướng
  • Được học hỏi và rèn luyện không chỉ kỹ năng chuyên môn mà còn kỹ năng mềm (khả năng làm việc nhóm, khả năng giao tiếp, thuyết phục…)
  • Được trau dồi và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường trẻ trung, năng động
  • Được thoải mái sáng tạo, tự do thể hiện năng lực, bộc lộ cá tính của bản thân

📌LINK ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5513

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ