Offline

[HN] Dự Án The Mallow Project Tuyển Thành Viên Gen 2

Deadline: 23h59’ – 3/10/2021

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng do dịch bệnh, The Mallow Project đã chính thức trở lại với mùa thứ 2 cùng cảm hứng chủ đạo là tình cảm trong sáng và ngọt ngào của tuổi học trò. Tiếp nối mùa đầu tiên, chúng mình hứa hẹn mùa thứ 2 cũng sẽ là một mùa năng động và sôi nổi không kém. Và ban tổ chức cũng rất vui mừng thông báo:

MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN MÙA 2 Chúng mình đang tìm kiếm những mảnh ghép tài năng cho các vị trí:

  • Ban Nội dung
  • Ban Truyền thông
  • Ban Nhiếp ảnh
  • Ban Design
  • Ban Nhân sự
  • Ban Hậu cần

Đến với The Mallow Project, bạn sẽ có cơ hội làm việc, trải nghiệm trong môi trường thân thiện, năng động. Không chỉ vậy, đây chắc chắn sẽ là cơ hội quý giá để bạn học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm cho mình, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của bản thân trong tương lai.

Bạn muốn thử sức với những điều mới mẻ, học hỏi trau dồi khả năng bản thân hay đơn giản muốn được làm quen thêm nhiều người bạn mới? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay điền đơn để trở thành một phần của “gia đình” The Mallow nào!

✨ Đối tượng tham gia: Học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội

✨ Thông tin chi tiết:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4727

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ