Offline

[HN] Dự Án WITH Project Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia THE WIZARDING SCHOOL Và Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mảng Chuyên Môn Mùa II

LỜI NÓI ĐẦU:

Đáp án cho câu hỏi “Tôi là ai?”, đôi khi không được tìm thấy đơn thuần qua tấm gương soi, mà chính là qua hành trình trải nghiệm, thử sức và đi qua tăm tối. Có vậy, những tia sáng dù chỉ le lói cũng giúp ta vững tin hơn trước những mịt mù, để ta dám bước đi, tiến thẳng đến cuối con đường. “Người cầm đèn” và “người cần đèn” luôn kề vai sát cánh, ở thế giới phép thuật, ta lại càng trân trọng hơn những cái chạm tay, truyền sức mạnh, truyền động lực cho nhau trước những giây phút đối đầu với khó khăn, hay thậm chí “vào sinh ra tử”. Có lẽ, điều thật sự kỳ diệu, không chỉ là những câu thần chú thiên biến vạn hóa, mà chính là sự đồng hành.

__________

Vì vậy, BTC WITH Mùa II xin thông báo:

THE WIZARDING SCHOOL CHÍNH THỨC KHAI GIẢNG: TÌM KIẾM PHÙ THỦY SINH VÀ CÁC PHÁP SƯ TÀI BA!

“Trên một tòa tháp nhỏ bị khóa, chưa một phù thủy sinh Hogwarts nào từng đặt chân đến, có một quyển sách cổ xưa chưa bao giờ được bàn tay người chạm vào kể từ khi bốn nhà sáng lập đặt nó ở đó lúc hoàn thành tòa lâu đài. Bên cạnh cuốn sách được bọc bìa da rồng đen đã sờn cũ là một bình mực bạc nhỏ nhắn và từ trong đó nhô ra một cây viết lông dài đã phai màu. Đó chính là Cây viết Đồng ý và Cuốn sách Cho phép, chúng thiết lập nên quy trình tuyển sinh duy nhất cho Học viện Ma thuật và Pháp thuật Hogwarts.” – Trích bộ tiểu thuyết “Harry Potter” – J.K.Rowling

Năm học mới này, “Cây viết Đồng ý”, “Cuốn sách Cho phép” và WITH đã quyết định mở rộng cơ hội cho tất cả các bạn học sinh – những ai sẵn sàng lên đường khám phá, chia sẻ, biến kiến thức trên những trang giấy trở thành phép màu hiện thực hóa ước mơ, dẫn bước vào một thế giới huyền diệu đầy những bài học mới lạ: THE WIZARDING SCHOOL. Dự án đang “săn lùng” những pháp sư tài ba, cùng cây đũa phép quyền năng của bản thân để mở khoá cánh cửa ngôi trường phép thuật lý tưởng.

Lá thư trúng tuyển và chiếc nón Phân loại đang chờ đón bạn đằng sau cánh cửa, hãy tiến lên để cùng gia nhập và khám phá thế giới của THE WIZARDING SCHOOL ngay thôi nào!

__________

📌LINK TUYỂN THÀNH VIÊN MẢNG CHUYÊN MÔN WITH MÙA II: Xem tại đây

📌BOOKLET ĐỢT TUYỂN: Xem tại đây

📌DEADLINE ĐỢT TUYỂN: 23h59’ 03/10/2021

📌ĐỐI TƯỢNG ĐỢT TUYỂN: Học sinh THPT trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4692

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ