Online

[HN] Lost Feather Club Of CNH Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 5

[MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 5 LOST FEATHER CLUB OF CNH] 

⭐️ Quyền lợi khi trở thành thành viên của LFC:

Khi là một thành viên của LFC, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được rèn luyện nhiều kỹ năng mềm và được gặp gỡ, học hỏi với những người bạn thân thiện, cùng niềm đam mê,… Đặc biệt, các bạn sẽ nhận được bút danh, nametag siêu xịn và certificate cực xinh từ câu lạc bộ đó!

——————

Đến với hàng ngàn năm lịch sử của nền văn minh phương Tây, chắc hẳn không ai còn xa lạ với bút lông vũ chấm mực cổ điển chắp cánh lên những áng văn chương bất hủ…

Với sứ mệnh là bến đỗ thu phục những chiếc lông vũ lạc lối, Lost Feather Club of CNH xin trân trọng thông báo:

LOST FEATHER CLUB OF CNH CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 5!

LFC đang tìm kiếm những “member tài năng” cho các vị trí:

  • Ban Chuyên môn
  • Ban Truyền thông
  • Ban Nhân sự
  • Ban Media – Design

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thỏa sức thể hiện đam mê viết lách? Bạn muốn có một bút danh chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản muốn tìm một chốn giúp bạn hoàn thiện bản thân, kết nối với những người bạn mới và một “gia đình nhỏ” luôn sẵn sàng lắng nghe bạn? Giống như đôi cánh của vị thiên thần trong Judgement (một lá bài Tarot) dẫn bạn tới con đường trên Cây Sự Sống – con đường của linh hồn được thức tỉnh khi nó bắt đầu hành trình tự tìm hiểu bản thân, Lost Feather of CNH vinh dự là chiếc lông vũ luôn ở bên và chỉ dẫn bạn trong suốt chặng đường ấy. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với “Lạc Vũ hội” ngay thôi!

______________________

⭐️ Thông tin chi tiết:

  • Link đơn: Xem tại đây
  • Deadline: 21h – 04/10/2021
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các học sinh THCS-THPT, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4897

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ