Online

[HN] NEU Model United Nations (NEUMUN) Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Ban Tổ Chức NEUMUN 2022

🌟 GIỚI THIỆU CHUNG

NEU Model United Nations (NEUMUN)CLB Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Tại các hội nghị của NEUMUN, người tham gia sẽ đại diện một quốc gia tham dự vào hội đồng để bàn thảo và tìm giải pháp cho các vấn đề cụ thể, đặc biệt chú trọng vào những vấn đề kinh tế toàn cầu.

NEUMUN tạo môi trường để các bạn sinh viên nâng cao hiểu biết, tầm nhìn, trách nhiệm của các quốc gia về các vấn đề kinh tế đang diễn ra không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới; trau dồi kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; phát triển kỹ năng lãnh đạo; rèn luyện các kỹ năng cần thiết: tư duy phản biện, hùng biện, tranh luận, đàm phán, hợp tác, nghiên cứu, phân tích thông tin, lọc thông tin, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề.

🌟 THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng: Sinh viên NEU nói riêng và các bạn sinh viên đến từ các trường đại học khác tại Hà Nội nói chung.
  • Vị trí ứng tuyển: CTV Ban tổ chức.
  • Link điền đơn vòng 1: Tại đây.

🌟 QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Để chính thức trở thành cộng tác viên BTC NEUMUN, bạn sẽ phải trải qua 2 vòng thi:

  • Vòng 1: Aparecium (15/11 – 28/11) – Bùa tiết lộ mang ý nghĩa là bạn sẽ phải giới thiệu, bật mí về bản thân mình thông qua vòng đơn của NEUMUN.
  • Vòng 2: Alohomora (11 – 12/12) – Bùa mở khóa với ý nghĩa “mở khóa những cánh cửa bị phong ấn”, hãy giải phóng bản thân, thể hiện sự tự tin của mình thông qua vòng phỏng vấn.

🌟 QUYỀN LỢI: 

Ngoài có cơ hội học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích và có thêm nhiều kinh nghiệm, khi tham gia làm cộng tác viên Ban tổ chức bạn sẽ còn được nhận giấy chứng nhận từ ban tổ chức NEUMUN sau khi kết thúc thời gian hợp tác.

📢 Còn chần chờ gì, hãy nhanh tay điền đơn để sớm trở thành một phần của NEUMUN nhé!

🌟 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5731

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ