Online

[HN] Panacea Project Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên Mùa 6

📌 Tổng quan:

Panacea là dự án thiện nguyện được thành lập bởi một nhóm học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội với mục đích lan tỏa những điều tích cực tới các em bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương thông qua chuỗi hoạt động giảng dạy của chính các thành viên trong dự án tại Lớp học Hy vọng. Thông qua các hoạt động, dự án hy vọng được trở thành người bạn đồng hành cùng các em bệnh nhi chiến đấu trong những tháng ngày khó khăn của bệnh tật, đồng thời cũng là người nâng đỡ, chắp cánh ước mơ để các em thêm tự tin, vững vàng trên bước đường đời.

Những nỗ lực của dự án chẳng thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những mảnh ghép cuối cùng là những bạn trẻ đầy tự tin và nhiệt huyết. Bởi vậy, Panacea xin thông báo: DỰ ÁN CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN MÙA 6!  

📌Đối tượng: Học sinh THPT trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội

📌Vị trí ứng tuyển:

– Ban Nội dung

– Ban Truyền thông (phân ban PR, Media, Design)

– Ban Tài chính

– Ban Nhân sự

– Ban Hậu cần

Khi tham gia vào các hoạt động của Panacea, bạn sẽ không chỉ trở thành người ấp ủ ước mơ cùng các em bệnh nhi, mà những trải nhiệm của bạn nơi đây cũng sẽ là ký ức khó phai trong những năm tháng đầy ắp niềm vui và kỷ niệm sau này. Vậy nên, hãy nhanh tay ấn vào đường link phía dưới và khởi hành cùng Panacea, bạn nhé!

📌 Đơn tuyển Tình nguyện viên Panacea 6: Tại đây

📌 Sổ tay dự án: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4781

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ