Offline

[HN] Trại Hè Kinh Doanh Khởi Nghiệp HAEC Inception Camp Tuyển Trại Viên 2021

DEADLINE: 23h59 thứ 6 ngày 23/7/2021

🌈HAEC Inception Camp là trại hè về kinh doanh khởi nghiệp đầu tiên dành cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội, được tổ chức bởi HAEC – Hanoi Amsterdam Entrepreneurz Club giúp người tham gia có thể chia sẻ niềm đam mê, sở thích về kinh doanh khởi nghiệp, trau dồi thêm nhiều trải nghiệm quý giá, học hỏi những kiến thức về kinh doanh để định hướng tốt cho tương lai cũng như phát triển các kỹ năng mềm thiết yếu.

🔥 Đối tượng: Học sinh từ 11 – 16 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội

🔥Thời gian diễn ra: Thứ 4 (28/7/2021) – Chủ Nhật (1/8/2021)

🔥 Mục tiêu:
– Giúp các trại viên tiếp cận với tư duy khởi nghiệp, khơi dậy sự sáng tạo của bản thân và chọn được ngành nghề trong tương lai. Là cầu nối giúp các bạn học sinh có chung niềm đam mê, yêu thích với lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp được giao lưu, tiếp xúc lẫn nhau và cải thiện những kỹ năng mềm của bản thân.
– Được học hỏi và trải nghiệm các kỹ năng về kinh doanh – khởi nghiệp và các lĩnh vực như tài chính, marketing, truyền thông,… cách xử lý, phân tích và xoay chuyển tình huống trong những bước đầu khởi nghiệp.
– Dẫn lối cho các bạn đến với con đường tương lai phù hợp với hy vọng đưa Việt Nam trở thành một xã hội phát triển thịnh vượng và ổn định.

🔥 Các hoạt động chính:
a, Hội thảo kinh doanh
Các trại viên sẽ được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ các vị khách mời là những CEO, doanh nhân trẻ thành đạt. Bên cạnh đó là những hoạt động vận dụng qua từng hội thảo giúp các em thực hành kiến thức mình đã được học tốt hơn.
b, Hoạt động phát triển kỹ năng
Tham gia các trò chơi cũng như các bài tập lí thú mang tính thực tế cao không những khơi dậy niềm đam mê, giúp trại viên tiếp cận với tư duy khởi nghiệp mà còn cung cấp cho các em những kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong kinh doanh như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp cùng tinh thần đoàn kết.
c, Hội chợ kinh doanh
– Các nhóm trại viên sẽ cùng nhau sáng tạo và xây dựng nên những ý tưởng kinh doanh. Nhiệm vụ của các đội là phải thuyết phục ban giám khảo mua sản phẩm của mình. Ngoài ra, các em sẽ được tự tay làm video quảng cáo cho sản phẩm cũng như trang trí cho gian hàng của mình.
– Trong một môi trường đầy cạnh tranh, “Hội chợ kinh doanh” hứa hẹn sẽ là nơi để trại viên thể hiện hết bản thân mình và cơ hội để trại viên áp dụng những kiến thức đã học được cũng như rèn luyện những kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, sự sáng tạo và những kỹ năng chuyên môn khác.

📌Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/2TGbSNo

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3316

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ