Học Bổng

[Hoa Kỳ] Suất Học Bổng Ưu Đãi Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Từ Đại Học Oregon

🎓 GIỚI THIỆU

  • Đại học Oregon (University of Oregon) thường được gọi là UO, U of O hoặc Oregon. Là một trường Đại học công lập được thành lập vào năm 1876 tại Eugene, tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ. Trường là một trong 60 thành viên của Hiệp hội các viện Đại học Mỹ và được xếp trong nhóm R1 – tức là các trường có cấp bằng tiến sĩ với hoạt động nghiên cứu rất cao.
  • Hiện tại, trường có hơn 24.000 sinh viên theo học, trong đó có nhiều sinh viên quốc tế đến từ hơn 95 quốc gia trên thế giới với 316 chương trình Đại học và sau Đại học, ngoài ra còn tạo nhiều cơ hội cho việc nghiên cứu. Các chương trình đào tạo hàng đầu được công nhận cấp quốc gia của đại học Oregon là công nghệ hạt nhân, sinh thái học, lâm nghiệp, y tế cộng đồng, hóa sinh, khoa học thực phẩm và dược phẩm. Trong những năm gần đây, chương trình giáo dục khai phóng của trường cũng nhận được nhiều sự quan tâm.
  • Trong bảng xếp hạng năm 2021 của U.S News and World Report, Đại học Oregon xếp thứ 103 trong số các viện Đại học quốc gia tại Hoa Kỳ và xếp thứ 58 trong nhóm các trường Đại học công lập tốt nhất theo Forbes.

📌 TRỊ GIÁ HỌC BỔNG: Trường cung cấp các suất học bổng cho sinh viên đủ điều kiện với giá trị từ $1,000 – $12,000.

📌 YÊU CẦU

  • Ứng viên phải nhập học hoặc nhận được thư mời nhập học tại Đại học Oregon.
  • Tân sinh viên phải đăng ký nhập học cho kỳ học vào Mùa thu 2022 TẠI ĐÂY trước ngày 15/01/2022.
  • Ứng viên không phải là công dân Hoa Kỳ, thường trú tại Hoa Kỳ.
  • Phải chứng minh được nhu cầu tài chính.
  • Có thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình tích lũy (GPA) tối thiểu là 3.0.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Tân sinh viên đăng ký nhập học tại Đại học Oregon và xác nhận lời mời tham gia nhận học bổng thông qua e-mail trong vòng 01 tuần kể từ khi nộp đơn xin nhập học.
  • Đăng nhập TẠI ĐÂY và cung cấp đơn đăng ký nhập học, đơn đăng ký học bổng, thư giới thiệu.

⏰ DEADLINE: Hạn cuối nộp đơn đăng ký vào lúc 4 P.M (PST) ngày 18/02/2022 tức 7 A.M (GMT+7) ngày 19/02/2022.

🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỌC BỔNG: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6596

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ