Deadline: 15/12/2023

Học Bổng Bậc Sau Đại Học 2024 – P.E.O. International Peace Scholarship Từ Quỹ Hòa Bình Quốc Tế

Quỹ Học bổng Hòa bình Quốc tế, được thành lập vào năm 1949, là một chương trình cung cấp học bổng cho những phụ nữ được chọn từ các quốc gia khác để học cao học tại Hoa Kỳ và Canada. Các thành viên của PEO tin rằng giáo dục là nền tảng cho hòa bình và hiểu biết thế giới.

Học bổng dựa trên nhu cầu đã được chứng minh; tuy nhiên, giải thưởng không nhằm mục đích trang trải mọi chi phí học tập hoặc cá nhân. Tại thời điểm nộp đơn, người nộp đơn phải chỉ ra nguồn tài chính bổ sung đủ để đáp ứng chi phí ước tính của mình. Ví dụ về các nguồn lực bổ sung là quỹ cá nhân và gia đình, miễn học phí, học bổng làm việc, trợ giảng, trợ cấp học tập và các học bổng khác.

📌LỢI ÍCH HỌC BỔNG :

  • Số tiền tối đa được trao cho một sinh viên là 12.500 USD. Số tiền ít hơn có thể được trao theo nhu cầu cá nhân.
  • Học bổng dựa trên nhu cầu tài chính đã được chứng minh; tuy nhiên, giải thưởng không nhằm mục đích trang trải mọi chi phí học tập hoặc cá nhân. Tại thời điểm nộp đơn, người nộp đơn phải xác nhận nguồn tài chính bổ sung đủ để đáp ứng chi phí ước tính của mình. Các nguồn bổ sung có thể bao gồm quỹ cá nhân và gia đình, miễn học phí, học bổng làm việc, trợ giảng, trợ cấp học tập và các học bổng khác.
  • Giải thưởng được công bố vào tháng 5. Số tiền học bổng PEO International sẽ được chia thành hai khoản thanh toán sẽ được phân bổ vào tháng 8 và tháng 12.

📌ĐIỀU KIỆN :

  • Người nộp đơn phải đủ điều kiện để được nhận vào học chương trình sau đại học toàn thời gian và học tập để lấy bằng sau đại học tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận ở Hoa Kỳ hoặc Canada.
  • Học sinh là công dân hoặc thường trú nhân Hoa Kỳ hoặc Canada không đủ điều kiện.
  • Học bổng không được cấp cho hoạt động nghiên cứu, thực tập hoặc đào tạo thực tế trừ khi kết hợp với các khóa học. Giải thưởng không được sử dụng để trả các khoản nợ trong quá khứ.
  • Để đủ điều kiện nhận học bổng đầu tiên, người nộp đơn phải còn lại một năm học, đã đăng ký và cư trú trong cả năm học.
  • Nghiên cứu sinh tiến sĩ đã hoàn thành khóa học và chỉ đang làm luận án sẽ không đủ điều kiện là người nộp đơn lần đầu.
  • Sinh viên quốc tế theo học tại Cottey College có thể nộp đơn xin học bổng.

📌 ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY

📌HẠN NỘP HỒ SƠ : 15/12/2023

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ :

.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22630

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ