Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Rutgers 2022-2023

🍀GIỚI THIỆU:

Đại học Rutgers là một đại học công lập chuyên về nghiên cứu được thành lập vào năm 1766 tại thành phố Camden, bang New Jersey. Rutgers đào tạo khoảng 40 ngành, 50 chuyên ngành và nhiều chương trình đặc biệt khác. Tại Rutgers, bạn có thể học tất cả những gì bạn cần biết liên quan đến niềm đam mê và mục tiêu của bản thân. Việc nghiên cứu thực tế cùng với những người hướng dẫn đầy kinh nghiệm, du học, thực tập, và những chương trình sau đại học đều có tại đây.

Học bổng là một con đường tuyệt vời để chi trả cho học phí của bạn. Vì vậy, đại học Rutgers đã tạo ra học bổng Undergraduate International Chancellor’s Merit nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên đến từ những nước khác có cơ hội học tập tại đây.

🍀ĐỐI TƯỢNG:

– Sinh viên đến từ mọi nơi trên thế giới.

– Là sinh viên quốc tế có visa F1 và không được tài trợ bởi bất kì học bổng nào khác, đáp ứng các yêu cầu đầu vào của Rutgers theo từng dạng đối tượng nhập học TẠI ĐÂY.

– Có GPA từ 3.2 đến 4.

🍀CÁCH ĐĂNG KÝ:

Sinh viên cần đăng ký nhập học tại Rutgers. Những ứng cử viên đủ điều kiện sẽ được xem xét và cân nhắc cho học bổng sau khi hoàn tất việc đăng ký nhập học.

🍀LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🍀GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Có giá trị lên đến $15.000 dựa trên GPA.

🍀ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO NGOẠI NGỮ:

– Ielts 6.0 – 6.5.

– Toefl internet-based: 79; Toefl paper-based: 550

– Doulingo English Test: 105

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11951

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ