Deadline: All year round

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Macquarie - Australia

Được thành lập vào năm 1964, Đại học Macquarie liên tục nằm trong danh sách 2% các trường đại học hàng đầu thế giới và mười trường hàng đầu của Úc. Đại học Macquarie là trường đại học nghiên cứu công lập được xếp hạng thứ 195 trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của Times Higher Education. Đại học Macquarie là học viện cung cấp cơ sở vật chất hạng nhất, sinh viên tốt nghiệp có tay nghề cao và xuất sắc trong nghiên cứu và giảng dạy liên ngành. Nó cũng cung cấp cho các ứng viên của mình cơ sở vật chất giảng dạy và học thuật tốt nhất. Tại đây, sinh viên có thể có nhiều lựa chọn khác nhau và tìm được nơi ở hoàn hảo khi học tập.

Regional Scholarship được trao cho sinh viên quốc tế tài năng từ các khu vực đủ điều kiện có ý định theo học chương trình đại học hoặc sau đại học tại Đại học Macquarie. Học bổng này trị giá AUD $5.000 mỗi năm trong suốt thời gian theo học chương trình học Cử nhân hoặc Thạc sĩ.

📌THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Bậc học: Đại học, Sau Đại học
  • Quốc tịch: Sinh viên quốc tế
  • Giá trị: AUD $5.000 mỗi năm
  • Khóa học: áp dụng cho tất cả khóa học tại trường

📌ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Là sinh viên quốc tế toàn thời gian bắt đầu lấy bằng đại học hoặc sau đại học (môn học) trong khuôn viên trường (hoặc trực tuyến nếu bị ảnh hưởng bởi các hạn chế biên giới COVID-19)
  • Là công dân của Mông Cổ, Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Lebanon hoặc một trong các quốc gia nằm trong khu vực ASEAN, Nam Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh hoặc Châu Âu.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sau khi điền đơn thành công trên trang web của trường, các ứng viên sẽ được đánh giá tự động cho học bổng này. Ứng viên thành công sẽ nhận được học bổng cùng với thư mời nhập học.

Để được đánh giá cho học bổng này, cần đảm bảo:

  • Đã nộp đơn đăng ký thành công cho chương trình đại học hoặc sau đại học mà bạn dự định theo học.
  • Đáp ứng đủ các tiêu chí cho khóa học bạn đã đăng ký.

📌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11715

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ