Deadline: 30/03/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Từ Đại Học Ca’ Foscari Venice 2023 Tại Ý

Ca’ Foscari University of Venice, tiếng Ý: Università Ca’ Foscari Venezia, là một trường đại học công lập ở Venice, Ý; trường thường được gọi đơn giản là Università Ca’ Foscari. Kể từ khi được thành lập vào năm 1868, trường đã được đặt trong cung điện Ca’ Foscari theo phong cách Gothic của Venice, lấy tên từ đó. Cung điện nằm trên một kênh đào lớn, giữa Rialto và San Marco, trong huyện của Dorsoduro. Viện đã trở thành một trường đại học vào năm 1968. Hiện có tám khoa và gần 19.000 sinh viên.

️🎊THÔNG TIN HỌC BỔNG 

Đối với những sinh viên đạt thành tích cao đăng ký chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ vào mùa thu năm 2023, Ca’ Foscari sẽ cung cấp học bổng hàng năm có thể gia hạn được thiết kế để hỗ trợ sinh viên trong toàn bộ thời gian theo học.

Đối với các sinh viên học thạc sĩ, Ca’ Foscari đang cung cấp:

  • 2 suất Học bổng học thuật xuất sắc Ca’ Foscari: 8.500 euro mỗi năm trong hai năm (một dành cho sinh viên đăng ký học chương trình thạc sĩ giảng dạy bằng tiếng anh và học bổng còn lại dành cho sinh viên đăng ký chương trình học thạc sĩ giảng dạy bằng tiếng Ý)
  • 28 Học bổng danh dự Ca’ Foscari: 7.000 euro mỗi năm trong hai năm (dành cho sinh viên học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Ý)

Đối với sinh viên học cử nhân ghi danh vào các chương trình dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Ý, Ca’ Foscari đang cung cấp:

  • 10 Học bổng danh dự Ca’ Foscari: 6.500 euro mỗi năm trong ba năm

Đối với sinh viên Dự bị ghi danh vào chương trình cử nhân, Ca’ Foscari cung cấp:

  • 3 Học bổng dự bị Ca’ Foscari: 6.500 euro mỗi năm trong ba năm

️🎊ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN: 

  • Điểm trung bình tích lũy (CGPA): tương đương hoặc cao hơn 8.5/10 tại thời điểm nộp đơn xin học bổng.
  • Video cảm hứng: video này phải được chuẩn bị theo các chỉ dẫn được cung cấp trong đơn kêu gọi đăng ký.
  • Thư giới thiệu: Phải được soạn bị bởi các giáo viên hoặc giáo sư hiểu biết rõ về người nộp đơn và công việc của anh ấy / cô ấy. Ứng viên ứng tuyển cho bằng cử nhân được phép cung cấp một thư giới thiệu để đánh giá; ứng viên có bằng thạc sĩ phải cung cấp ít nhất một bức  thư nhưng được phép nộp tối đa hai bức thư.
  • Chứng nhận ngôn ngữ: kiến ​​thức của ứng viên về ngôn ngữ giảng dạy của chương trình học đã chọn có thể được chứng minh bằng cách cung cấp một trong các chứng chỉ ngôn ngữ được trường đại học chấp nhận.

💝THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

____________________

💝THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • International Office / Outreach & Recruitment Unit
  • Tel. +39 041 234 7575 (Call Centre)
  •  prospective.students@unive.it

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19362

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ