Deadline: 01/02/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân #YouAreWelcomeHere Từ Đại Học Temple Tại Mỹ 2023

Đại học Temple rất vui mừng được công bố Học bổng #YouAreWelcomeHere dành cho những sinh viên xuất sắc và có động lực nhất cho năm học 2022-2023. Giải thưởng giáo dục dành cho tất cả những người tham gia quốc tế có thành tích cao đang tìm kiếm cơ hội theo học chương trình đại học tại Đại học Temple Đại học Temple là trung tâm hàng đầu về giáo dục đại học và nghiên cứu chất lượng cao, với hơn 40.000 sinh viên đại học, sau đại học và chuyên nghiệp. . Russell Conwell bắt đầu nó như một trường học ban đêm vào năm 1884, và bây giờ nó là trường đại học lớn của thành phố.

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học Temple tại Mỹ, với bề dày 130 năm lịch sử, từ một trường nghề buổi tối, đã phát triển thành một cơ sở giáo dục nổi tiếng quốc tế. Được đánh giá là một trong những trường đại học hệ bốn năm có hoạt động nghiên cứu cao và tích cực nhất nước Mỹ, dựa theo hệ thống phân loại Carnegie R1, cùng với đội ngũ giảng viên hàng đầu, Temple đã và đang mang lại vô vàn cơ hội nghiên cứu và học tập cho sinh viên của mình với hơn 150 chuyên ngành từ 17 phân khoa.

📌THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Cấp độ học: cử nhân
  • Tổ chức: Đại học Temple

📌ĐIỀU KIỆN: Để được xem xét cho cơ hội này, bạn cần:

  • Nói và viết tiếng Anh tốt
  • Là ứng viên quốc tế năm nhất. Người nộp đơn quốc tế là một cá nhân có quốc tịch ở một quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ và cũng không có quốc tịch Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân.
  • Theo học (hoặc đã tốt nghiệp) một trường trung học bên ngoài Hoa Kỳ
  • Thể hiện sự quan tâm và chủ động của cá nhân đối với các hoạt động liên quan đến việc học hỏi và trao đổi giữa các nền văn hóa.
  • Có bằng tốt nghiệp trung học

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Các học bổng này có giá trị từ $ 2.000 đến toàn bộ học phí. Sự sẵn có của nguồn tài trợ và quy mô, chất lượng và đặc điểm của tổng thể ứng viên sẽ quyết định số lượng và giá trị của học bổng thành công được cung cấp. Học bổng toàn phần có tính cạnh tranh rất cao.

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15749

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ