Deadline: 01/04/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Của Đại Học Ghent Tại Bỉ Năm 2023

Được thành lập vào năm 1817, Đại học Ghent hiện trở thành trường đại học nói tiếng Hà Lan đầu tiên ở Bỉ. Đây là trường đại học nằm trong top 100 và cung cấp nhiều khóa học đa dạng cũng như tiến hành nghiên cứu chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực khoa học. Trường đặt mục tiêu khuyến khích sinh viên áp dụng cách tiếp cận quan trọng trong môi trường giáo dục và nghiên cứu sáng tạo, định hướng phát triển. Tại trường đại học này, ứng viên có thể khám phá con đường sự nghiệp và cơ hội việc làm phù hợp với bằng cấp của họ. Đại học Ghent vui mừng thông báo tài trợ học bổng cho các ứng viên tài năng từ tất cả các quốc gia trong danh sách OESO-DAC ở Bỉ.

📍 ĐỐI TƯỢNG: Những sinh viên mới muốn lấy bằng Thạc sĩ hoặc Thạc sĩ sau Thạc sĩ tại Đại học Ghent.

📍 ĐIỀU KIỆN: 

Bằng cấp:

  • Bạn phải có bằng cử nhân khi đăng ký chương trình Thạc sĩ.
  • Bạn phải có bằng Thạc sĩ khi đăng ký chương trình Thạc sĩ sau Thạc sĩ.

Quốc tịch:

  • Bạn phải đến từ một quốc gia nằm trong danh sách dài của danh sách quốc gia OESO-DAC.
  • Ưu tiên cho sinh viên từ ba cột đầu tiên của danh sách quốc gia. Là một ngoại lệ, các sinh viên từ cột thứ tư có thể được xem xét dựa trên động lực rõ ràng trong chương trình của họ.

📍 CHƯƠNG TRÌNH HỌC: Các chương trình thạc sĩ và chương trình thạc sĩ sau thạc sĩ được dạy bằng tiếng Anh.

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Đối với AY 2023-2024, 10 học bổng có thể được trao. 

Lệ phí học bổng bao gồm:

  • Trợ cấp €1000 mỗi tháng.
  • Bảo hiểm trọn gói (sức khỏe, trách nhiệm dân sự, hồi hương)

LƯU Ý: Vé máy bay và chi phí visa KHÔNG được bao gồm trong khoản tài trợ. Là một sinh viên được trợ cấp thêm, bạn phải trả học phí như đối với sinh viên EEA.

📍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Bạn không thể đăng ký cho khoản học bổng này. Không có mẫu đơn để điền vào. Chương trình bạn muốn theo học sẽ quyết định ứng viên là sinh viên hàng đầu nào sẽ nằm trong danh sách top 3 của họ. Nếu bạn nằm trong danh sách đó, bạn sẽ nhận được thông báo về điều đó.
  • Chỉ các đơn từ sinh viên đăng ký vào một chương trình đầy đủ mới được xem xét để nhận Trợ cấp Top-Up. Học sinh theo chương trình dự bị hoặc chương trình liên kết không được nhận trợ cấp Top-Up.
  • Trong đơn đăng ký dưới phần ‘Phương tiện tài chính’, bạn có thể chỉ ra phương tiện tài chính mà bạn muốn sử dụng để tài trợ cho việc học của mình. Sau khi chọn ‘Scholarship’, bạn có thể đề cập đến ‘Top-Up Grant’.
  • Hạn chót nộp đơn: Ứng viên phải nộp đơn đăng ký trước ngày 01/04/2023.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19386

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ