Deadline: 1/2/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Leiden 2023

Được thành lập vào năm 1575, Đại học Leiden là tổ chức giáo dục đại học cao cấp nhất ở Hà Lan và là một trong số rất nhiều người nổi tiếng ở châu Âu. Đối với học sinh giáo dục đầy đủ, nó trình bày 50 sinh viên đại học, 100 sinh viên tốt nghiệp và 50 chương trình tiến sĩ hoặc tiến sĩ thông qua bảy khoa của mình. Trường đại học chứa bảy khả năng trí tuệ và hơn năm mươi khoa trong khi nhà ở hơn 40 viện nghiên cứu quốc gia và quốc tế.

🍁THỜI HẠN: 1/02/2023

🍁THÔNG TIN HỌC BỔNG: 

  • Trường đại học: Đại học Leiden
  • Cấp độ khóa học: Chương trình MSC về Vật lý
  • Giá trị học bổng: 6000 euro/năm 
  • Hình thức nộp đơn: online
  • Quốc tịch: các quốc gia không thuộc Dutch

🍁LỢI ÍCH: Đại học Leiden sẽ cung cấp mỗi học bổng (€ 6000 mỗi năm) được trao trong một năm, tái tạo cho năm thứ hai, có hiệu suất thỏa đáng (tức là, 60EC với điểm trung bình> 8 trong năm đầu tiên).

🍁YÊU CẦU: 

  • Các ứng viên phải có bằng cử nhân vật lý hoặc chương trình liên quan đến vật lý từ một trường đại học nghiên cứu nước ngoài có trình độ tương tự như các trường đại học Hà Lan và đủ điều kiện để nộp đơn. 
  • Các ứng viên có đủ kiến ​​thức chuyên sâu và các kỹ năng lý thuyết/toán học về các chủ đề như vật lý lượng tử, điện động lực học, vật lý thống kê và phân tích phức tạp, tương đương với các khóa học đại học của chương trình vật lý BSC BSC.
  • Yêu cầu nhập học: Sinh viên phải hoàn thành các yêu cầu nhập học của Đại học Leiden. 
  • Yêu cầu ngôn ngữ: Học sinh phải xác minh trình độ tiếng Anh bằng cách hoàn thành các yêu cầu trình độ tiếng Anh của họ.

🍁CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

1. Đăng ký nhập học chương trình Thạc sĩ Vật lý thông qua  trang web TẠI ĐÂY

2. Thư đăng ký nhập học nên đề cập rõ ràng đến việc đăng ký học bổng vàthành tích học tập. 

3. Thêm vào hồ sơ đăng ký của bạn một thư giới thiệu từ chương trình học hiện tại của bạn hỗ trợ cho đơn xin học bổng của bạn.

4. Gửi e-mail đến:  master-scs@physics.leidenuniv.nl  để cho biết rằng bạn nộp đơn xin học bổng LION.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17253

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ