Deadline: 17/05/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Nottingham 2023

Giải thưởng Xuất sắc Sau đại học ASEAN và Châu Đại Dương là giải thưởng học bổng của Đại học Nottingham, được thiết kế để hỗ trợ những sinh viên quốc tế đạt thành tích xuất sắc trong học tập và thể hiện niềm đam mê thực sự với lĩnh vực học tập đã chọn. 

📌ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ 

– Các ứng viên phải được cư trú tại một trong các quốc gia ASEAN và Châu Đại Dương: Úc, Brunei, Campuchia, Fiji, Indonesia, Kiribati, Lào, Malaysia, Quần đảo Marshall, Micronesia, Myanmar, Nauru, New Zealand, Palau, Papua New Guinea, Philippines, Samoa, Singapore, Quần đảo Solomon, Thái Lan, Tonga, Tuvalu, Vanuatu và Việt Nam.

– Được phân loại là một sinh viên nước ngoài cho các mục đích lệ phí

– Giữ lời đề nghị bắt đầu chương trình thạc sĩ toàn thời gian (bao gồm cả MRes) trong bất kỳ lĩnh vực chủ đề nào tại Đại học Nottingham Vương quốc Anh

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ  

– Bạn phải đăng ký và nhận được lời mời học thạc sĩ toàn thời gian (bao gồm cả MRes) tại Đại học Nottingham trước khi đăng ký học bổng này. 

– Nếu bạn nhận được lời mời tham gia một khóa học thạc sĩ được giảng dạy, bạn có thể đăng ký thông qua phần học bổng trong hệ thống đăng ký của chúng tôi, NottinghamHub .

– Nếu bạn có lời đề nghị cho một khóa học MRes, hãy gửi email cho nhóm học bổng về hỗ trợ học bổng@nottingham.ac.uk để được hướng dẫn cách đăng ký.

📌TIÊU CHÍ ĐƠN ĐĂNG KÝ.

Trong đơn đăng ký của bạn, bạn sẽ được hỏi về thành tích, kế hoạch học tập và lý do chọn học với chúng tôi. Đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian để chuẩn bị những câu trả lời chắc chắn. Chúng tôi sẽ đánh giá phản hồi và thành tích học tập của bạn khi đưa ra quyết định học bổng.

– Xin lưu ý rằng có giới hạn số từ nghiêm ngặt cho tất cả các câu hỏi, giới hạn này được nêu ở cuối mỗi câu hỏi. Hệ thống không tự động giới hạn điều này, vì vậy bạn nên kiểm tra đơn đăng ký của mình trước khi gửi. Bất kỳ câu trả lời nào được gửi vượt quá số lượng từ đã nêu có thể không được xem xét.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Đại học Nottingham sẽ chi trả khoản đóng góp từ £4.000 đến £8.000 cho học phí thạc sĩ toàn thời gian cho sinh viên quốc tế đạt thành tích cao trong khu vực ASEAN và Châu Đại Dương.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19182

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín