Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại POLIMI Graduate School of Management Italy 2022-2023

Được thành lập vào năm 1979, POLIMI Graduate School of Management ra mắt với cái tên là MIP Politecnico di Milano Graduate School of Business. Đây là công ty không lợi nhuận Consortia Limited kết hợp cùng đại học Politecnico di Milano, nhóm lãnh đạo Italian và các công ty đa quốc gia. POLIMI Graduate School of Management là một trong những trường đào tạo về kinh doanh tốt nhất thế giới. Mục tiêu của trường là tạo ra những tư duy phản biện, hiểu về những cơ hội làm việc từ sự đổi mới sáng tạo và tạo ra, chia sẻ những kiến thức mới thông qua chất lượng giảng dạy và nghiên cứu cao.

Nhằm mục đích khuyến khích sự đa dạng quốc tế trong môi trường học đường và cung cấp sự giáo dục cho những thiên tài đến từ các nước đang phát triển, POLIMI Graduate School of Management đã trao tặng học bổng Regional cho năm học 2022-2023. Học bổng này chỉ trao cho những sinh viên quốc tế nằm trong các vùng được chọn. Sinh viên có thể đăng ký các chương trình Thạc sĩ quốc tế.

🍀ĐỐI TƯỢNG:

– Sinh viên đến từ Bắc Mỹ, Carribbean, Trung tâm và Nam Mỹ, Sub-Saharan Africa, East Asia và the Pacific, Châu Âu và Á Âu, Middle East và North Africa hoặc South và Central Asia.

– Sinh viên đã có bằng cử nhân liên quan đến chương trình dự định học tại trường.

– Sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh và tiếng Ý theo từng chương trình TẠI ĐÂY.

🍀CÁCH ĐĂNG KÝ:

– Sinh viên nộp hồ sơ TẠI ĐÂY. Những sinh viên đến từ các vùng được chọn sẽ được tự động cân nhắc.

🍀HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:

– Ứng viên cần viết một bài luận từ 700-1000 chữ với chủ đề sau: POLIMI Graduate School of Management is committed to diversifying education abroad by providing funding to students who are typically underrepresented in studying abroad. Please describe how you and/ or your plans for study abroad could qualify for such a scholarship. (POLIMI Graduate School of Management luôn tận tụy trong việc làm đa dạng giáo dục quốc tế bằng cách cung cấp trợ cấp cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển. Hãy mô tả về cách bạn và/hoặc kế hoạch học tập khi du học của bạn đủ điều kiện để nhận học bổng.)

– Bản lương gần nhất

– Đơn xin trợ cấp

– CV bằng tiếng Anh

– Bằng cử nhân hoặc tương đương

– Bảng điểm đại học chính thức

– Bản tuyên bố về động lực ở dạng PDF

– 02 thư giới thiệu (không bắt buộc)

– Copy của passport hoặc ID

– Hình thẻ

🍀GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: Ứng viên được chọn sẽ được nhận từ 5% đến 50% học phí.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11877

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ