Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Theo Học Các Ngành Khoa Học Tự Nhiên Tại Đại Học Leeds 2023

Đại học Leeds là trường đại học ở Leeds, West Yorkshire, Anh, được thành lập vào năm 1831. Ban đầu trường có tên là Cao đẳng Khoa học Yorkshire, sau đó là Cao đẳng Yorkshire. Trường sáp nhập trường y Leeds và trở thành một phần của liên đoàn Đại học Victoria. Trường đại học này có 31.790 học sinh, trường đại học lớn thứ 7 ở Anh Quốc (trên 166). Từ năm 2006 đến nay, trường luôn xếp trong top 5 trường ở Anh Quốc (cùng với đại học Manchester, đại học Manchester Metropolitan, đại học Nottingham và đại học Edinburgh) về số lượng đơn xin nhập học.

🔥GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Các ứng viên sẽ được trao học bổng theo hình thức bán phần giảm 50% học phí cho Thạc sĩ khoa học tự nhiên như nước, sinh học và sức khỏe

🔥YÊU CẦU:

  • Là sinh viên quốc tế cho mục đích học phí.
  • Có bảng kết quả học tập xuất sắc, và được dự đoán sẽ đạt được bằng cử nhân với 2:1 (Hons), dựa trên các tiêu chí được sử dụng mà trường đã cung cấp.
  • Đã trang bị các kỹ năng sống cũng như chuyên ngành thông qua kinh nghiệm làm việc và các hoạt động ngoại khóa.
  • Thể hiện tiềm năng đóng góp cho sự đa dạng xã hội và văn hóa của các chương trình thạc sĩ và cộng đồng sinh viên

🔥LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14604

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ