Deadline: ASAP

Học Bổng Bằng Khen Đại Học Quốc Tế AG Whitlam Đến Từ Đại Học Melbourne Tại Úc

Viện Đại học Melbourne hay Đại học Melbourne (tiếng Anh: The University of Melbourne, hay còn gọi là Melbourne University, Melbourne Uni, Melbourne, hay UniMelb) là một trường đại học nghiên cứu công lập của Úc tọa lạc tại Melbourne, Victoria. Được thành lập vào năm 1853, đây là trường đại học lâu đời thứ hai của Úc và lâu đời nhất ở bang Victoria. Times Higher Education xếp hạng Melbourne ở vị trí thứ 33 trên thế giới, trong khi Bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học trên thế giới xếp Melbourne ở vị trí thứ 44 trên thế giới (cả hai đều đứng đầu ở Úc).

📌 GIỚI THIỆU VỀ HỌC BỔNG AG WHITLAM

Học bổng Bằng khen Đại học Quốc tế AG Whitlam, 2022 được cung cấp cho bằng Cử nhân trong lĩnh vực Cử nhân Thương mại. Bạn có thể nộp đơn xin học bổng này tại đây. Thời hạn gửi đơn đăng ký của bạn là không cố định. Học bổng này được cung cấp bởi Đại học Melbourne và giá trị của học bổng này là 50% học phí. Học bổng này dành cho công dân các nước Bangladesh, Ấn Độ, Sri Lanka và Việt Nam.

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Hỗ trợ tới 50% học phí trong suốt thời gian học Cử nhân Thương mại.

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN VÀ TIÊU CHÍ LỰA CHỌN
👉 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Để đủ điều kiện nhận học bổng này, bạn phải:

  • Một công dân từ một trong những quốc gia được chỉ định (đối với Học kỳ 1: Sri Lanka và Bangladesh; đối với Học kỳ 2: Ấn Độ, Việt Nam và Bangladesh)
  • Hoàn thành chương trình Lớp 12 đã được phê duyệt hoặc tương đương ở một quốc gia khác ngoài Úc đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện cho Cử nhân Thương mại
  • Học sinh đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện sẽ tự động được xem xét
👉 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

Lựa chọn được thực hiện dựa trên thành tích học tập (tức là kết quả bạn đạt được trong những năm học gần đây nhất).

📌 CÁC VÒNG ỨNG TUYỂN

Việc lựa chọn học bổng sẽ được tiến hành theo nhiều vòng:
– Dành cho sinh viên Sri Lanka và Bangladesh: Bắt đầu học kỳ 1 năm 2023 – từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023.
– Dành cho sinh viên Ấn Độ, Việt Nam và Bangladesh: Bắt đầu học kỳ 2 năm 2023 – từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 6 năm 2023.

Các ứng viên thành công sẽ được thông báo bằng thư mời học bổng trực tuyến trong các vòng tuyển chọn. Ứng viên không thành công sẽ không được liên lạc.

📌 ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN HỌC BỔNG TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19075

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ