Deadline: 01/05/2023

Học Bổng Chính Phủ Dành Cho Bậc Đại Học Và Thạc Sĩ Tại Các Trường Đại Học Ở Hà Lan

Hà Lan được công nhận là trung tâm kiến thức với các trường đại học nổi tiếng và truyền thống hiếu học. Những nghiên cứu khoa học thực hiện tại Hà Lan được đánh giá rất cao ở cấp quốc gia và quốc tế. Giáo dục Hà Lan đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế và nổi tiếng toàn cầu. Bằng cấp từ những trường đại học Hà Lan bảo đảm cơ hội làm việc, khởi nghiệp ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Hà Lan được xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng các quốc gia tốt nhất cho giáo dục (Best countries for education) của US News & World Report.

Học bổng Holland dành cho sinh viên quốc tế bên ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) muốn học cử nhân hoặc thạc sĩ tại Hà Lan. Học bổng này được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan cũng như một số trường đại học nghiên cứu và trường đại học khoa học ứng dụng của Hà Lan.

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Số tiền học bổng lên tới €5,000. Sinh viên sẽ nhận được trong năm học đầu tiên.
  • Lưu ý: Đây không phải là học bổng toàn phần. Khoản tài trợ được trao trong 1 năm và chỉ có thể được nhận một lần.

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Quốc tịch của bạn không thuộc EEA.
  • Bạn đang đăng ký chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ toàn thời gian tại một trong những cơ sở giáo dục đại học Hà Lan tham gia.
  • Bạn đáp ứng các yêu cầu cụ thể của tổ chức bạn chọn. Bạn có thể tìm thấy chúng trên trang web của tổ chức.
  • Bạn không có bằng cấp từ một tổ chức giáo dục ở Hà Lan.

📌 DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CUNG CẤP HỌC BỔNG: TẠI ĐÂY

📌 THỜI HẠN ĐĂNG KÝ

  • Vòng nộp đơn cho năm học 2023-2024 sẽ mở vào ngày 1 tháng 11 năm 2022
  • Hạn nộp đơn là ngày 1 tháng 2 năm 2023 hoặc ngày 1 tháng 5 năm 2023/ngày 1 tháng 6 năm 2023. Vui lòng kiểm tra trang web của trường bạn chọn để xác nhận thời hạn chính xác.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19827

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín