Deadline: 01/04/2023

Học Bổng Của Chính Phủ Hà Lan Hollan Schorlaship Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Tilburg 2023

 Được thành lập vào năm 1927 với tên gọi Roomsch Katholieke Handelshoogeschool (Trường Kinh doanh Công giáo La Mã), gần một thế kỷ sau, Đại học Tilburg đã phát triển thành một trường đại học đa ngành hướng tới khoa học xã hội và nhân văn. Đại học Tilburg nuôi dưỡng văn hóa hợp tác và đồng sáng tạo – tại địa phương, khu vực, quốc gia và quốc tế. Qua các hoạt động cốt lõi của mình, trường tìm kiếm các phương thức kết nối với các tổ chức giáo dục khác, cộng đồng doanh nghiệp, chính phủ, các tổ chức dân sự cũng như với các cựu sinh viên trong và ngoài nước.

Học bổng Hollan Schorlaship là một sáng kiến chung giữa Chính phủ Hà Lan và các trường đại học Hà Lan nhằm thu hút các sinh viên tài năng, cả đến và đi từ Hà Lan, nhằm hỗ trợ và củng cố những chương trình học quốc tế. Đại học Tilburg tự hào là một phần của sáng kiến này.

👉 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Học bổng trị giá 10.000 € (bao gồm một khoản đóng góp vào chi phí sinh hoạt) cho sinh viên đến từ Brazil, Colombia, Ấn Độ, Mexico, Nga hoặc Việt Nam được nhận vào chương trình Thạc sĩ một năm của Đại học Tilburg.

👉  ĐIỀU KIỆN THAM GIA HỌC BỔNG

  • Là công dân Brazil, Colombia, Ấn Độ, Mexico, Nga hoặc Việt Nam
  • Phải đăng ký nhập học chương trình Thạc sĩ một năm tại Đại học Tilburg muộn nhất vào ngày 1 tháng 4 năm 2023. Học bổng cũng dành cho các chương trình Thạc sĩ hai năm, nhưng sẽ chỉ được trao cho năm đầu tiên của chương trình.
  • Phải có kết quả học tập xuất sắc trong chương trình (sau) đại học có liên quan: ứng viên tốt nghiệp (hoặc có thể chứng minh mình sắp tốt nghiệp) với kết quả trung bình ít nhất là 80% hoặc phải nằm trong số 10% học sinh giỏi nhất trong lớp.
  • Chưa từng học tập hoặc làm việc tại Hà Lan. Các ứng viên hiện đang sống ở Hà Lan, bao gồm cả sinh viên dự bị Thạc sĩ của Đại học Tilburg được chấp nhận vào chương trình Thạc sĩ, không được xem xét cho Học bổng Hà Lan.

👉 THỦ TỤC ĐĂNG KÍ 

  • Đăng ký nhập học vào một trong các chương trình Thạc sĩ của Đại học Tilburg trước ngày 1 tháng 4 năm 2023
  • Viết một lá thư động lực, đặc biệt cho học bổng, trong đó bạn giới thiệu bản thân và giải thích lý do tại sao bạn quan tâm đến Học bổng Hà Lan. Vui lòng trả lời các câu hỏi sau trong thư:
    • Bạn sẽ đóng góp gì cho Đại học Tilburg (về mặt xã hội, học thuật, văn hóa)?
    • Phương châm của Đại học Tilburg là “Hiểu biết về xã hội”. Làm thế nào bạn sẽ phản ánh điều này về bản thân mình. Bạn hiểu biết như nào về xã hội?
    • Nguyện vọng nghề nghiệp của bạn là gì? Và quá trình học tập của bạn tại Đại học Tilburg giúp bạn đạt được chúng như thế nào?
  • Gửi biểu mẫu web đăng ký Học bổng Hà Lan và tải lên thư động lực trước ngày 1 tháng 5 năm 2023
  • Đại học Tilburg sẽ xem xét tất cả các đơn đăng ký
  • Ứng viên sẽ được thông báo về kết quả của đơn xin Học bổng Hà Lan vào giữa tháng 6 năm 2023

👉 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

👉 THÔNG TIN LIÊN HỆ: sponsoredprograms@tilburguniversity.edu  

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18755

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ