Deadline: ASAP

Học Bổng Đại Học Quốc Gia Úc - ANU Global Diversity Scholarship

🌼 GIỚI THIỆU CHUNG:

Trường Đại Học Quốc Gia Australia – The Australian National University (ANU)  với Acton Campus, Canberra – thủ đô của nước Úc, cách chỉ vài phút đi bộ từ khu trung tâm Quốc Hội Australia Parliament House và các cơ quan quốc gia, ngay ở trung tâm mọi hoạt động của Canberra – thủ đô Úc. ANU cũng có các cơ sở khác trên khắp nước Úc với quy mô nhỏ hơn tại NSW và Northem Territory.

Đại học ANU là một trong những trường đại học top đầu tại Úc và thế giới, với địa điểm gắn liền với bộ máy chính phủ Úc cũng như nguồn lực từ người dân nơi đây. Mục tiêu chủ yếu của ANU tập trung vào những nghiên cứu, phương pháp giảng dạy học tập, đảm bảo những sinh viên tốt nghiệp từ ANU đều đáp ứng tốt được những nhu cầu của thế giới bằng những khả năng, sự hiểu biết, tầm nhìn và sự sáng tạo để sẵn sàng cho những thử thách trong tương lai.Mỗi năm Đại học Quốc gia Úc có thể cung cấp tới 100 giải thưởng được gọi là Học bổng Đa dạng Toàn cầu ANU để thu hút sinh viên từ các khu vực khác nhau trên thế giới theo học tại ANU.

🌼 THÔNG TIN HỌC BỔNG:

1. Đối tượng tham gia: bao gồm các khu vực Đông Nam Á, Nam Á, Châu Mỹ, Châu Phi, Trung Đông, Châu Âu và Thái Bình Dương.

2. Thời gian: 4 năm.

3. Chuyên ngành: Bất kể chuyên ngành nào.

4. Giá trị học bổng: $ 18.750 mỗi năm trong tối đa bốn năm.

5.  Bằng cấp: Cao Đẳng, Cao Đẳng cộng đồng, Cao Đẳng nâng cao, Chuyên môn và học nghề, Chứng chỉ, Chứng chỉ sau đại học, Cử nhân Đại học, Dự bị, Thạc sĩ, Tiến sĩ (PhD), Postgraduate Diploma

🌼 ĐIỀU KIỆN THAM GIA: 

Học bổng được trao hàng năm cho một sinh viên ANU như:

  • Là một sinh viên ở nước ngoài theo dạng du học sinh (Education Services for Overseas Student – ESOS) và không giữ visa 995.
  • Là công dân của một trong những quốc gia được liệt kê trong khu vực mục tiêu phát triển của ANU.
  • Đã nhận được thư mời nhập học vào chương trình liên thông tại ANU College và thư mời vào chương trình tiếp theo tại ANU.

🌼 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

  • Không có đơn đăng ký vì được tự động xem xét dựa trên việc đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11617

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ