Deadline: 15/03/2023

Học Bổng Dành Cho Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Halmstad

Được thành lập từ năm 1983 tại Halmstad – thành phố xanh nhất, đáng sống bậc nhất tại Thụy Điển, ở tỉnh Halland trên bờ biển Tây Nam Thụy Điển xinh đẹp, Halmstad mang đến cho sinh viên  một môi trường học tập yên bình với khung cảnh đầy cảm hứng từ bờ biển và những dòng sông, trong đó phải kể đến bãi biển nổi tiếng nhất Thụy Điển – Tylösand. Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, hiện nay Halmstad đã có 340 khoa với 10,674 sinh viên, và đã trở thành điểm đến hàng đầu cho sinh viên quốc tế lựa chọn du học Thụy Điển.

👉 HỌC BỔNG ĐẠI HỌC HALMSTAD

  • Mỗi năm Đại học Halmstad cung cấp một số học bổng bán phần cho sinh viên ngoài EU/EEA và Thụy Sĩ. Những học bổng này có thể được cấp cho sinh viên trong bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu nào áp dụng cho các chương trình Thạc sĩ tại trường.
  • Học bổng của Đại học Halmstad bao gồm 25% hoặc 50% học phí và sẽ được khấu trừ vào học phí. 
  • Học bổng không bao gồm chi phí sinh hoạt và không trợ cấp cho các thành viên gia đình.

👉 HẠN ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG:

Thời gian nộp đơn xin học bổng cho các nghiên cứu bắt đầu từ mùa thu năm 2023 là từ ngày 08-15/03/2023. Đại học Halmstad sẽ thông báo cho những người trúng học bổng qua email về kết quả tuyển chọn vào ngày 30/03.

 👉 ĐIỀU KIỆN THAM GIA HỌC BỔNG 

  • Người nộp đơn xin học bổng là công dân của một quốc gia bên ngoài EU/EES
  • Người nộp đơn phải chứng minh quốc tịch của mình bằng bản sao có chứng thực trong hộ chiếu (bao gồm đầy đủ thông tin cá nhân và ảnh).
  • Phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào của chương trình giáo dục.
  • Học bổng chỉ được cấp khi học tại Đại học Halmstad.
  • Đối với học bổng kéo dài hơn một năm, áp dụng các quy tắc thông thường từ năm 1 sang năm 2. Những người có học bổng không đáp ứng các tiêu chí để tiếp tục năm học tiếp theo sẽ không được cung cấp học bổng cho thời gian học còn lại.
  • Học bổng được cấp cho toàn bộ chương trình thạc sĩ với điều kiện kết quả học tập đạt yêu cầu: tức là phải hoàn thành 50% số tín chỉ trước khi mỗi học kỳ bắt đầu (15/30 tín chỉ). Những người có học bổng dự kiến ​​sẽ hoàn thành chương trình trong thời gian nghiên cứu nhất định.
  • Học bổng chỉ có giá trị trong năm và chương trình cụ thể được ghi trong quyết định nhập học. Học bổng không dành cho những sinh viên được phép nghỉ học để tiếp tục học trong năm học tiếp theo.
  • Học bổng bao gồm toàn bộ hoặc một phần học phí. Trong trường hợp học bổng chỉ trang trải một phần học phí, sinh viên phải thanh toán phần còn lại trước ngày hết hạn thanh toán. Đại học Halmstad sẽ thông báo cho người nộp đơn về hình thức thanh toán khi đến hạn.
  • Đại học Halmstad có quyền xem xét các khoản học bổng được cấp nếu phát sinh các biện pháp kỷ luật, đình chỉ học tập hoặc sinh viên không thanh toán học phí.
  • Ứng viên đã được cấp học bổng của Đại học Halmstad nhưng không được cấp giấy phép cư trú sẽ bị mất học bổng.

👉 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

👉THÔNG TIN LIÊN HỆ:

International students

Admissions@hh.se

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19078

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín