Deadline: ASAP

Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Sunshine Coast 2023

University of the Sunshine Coast (USC) nằm tại South East Queensland, đây là trường đại học công lập nổi tiếng, hiện đại và có uy tín cao. USC có nhiều học xá nằm về phía Đông Nam của Queensland, trong đó học xá chính của USC nằm ở Sunshine Coast thuộc Sippy Downs.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • International Student Scholarship: Học bổng Sinh viên Quốc tế là học bổng giảm 15% học phí dành cho sinh viên quốc tế bắt đầu vào năm 2023.
  • English Excellence Scholarship: Học bổng English Excellence giảm 20% học phí được trao cho sinh viên quốc tế đạt kết quả cao hơn yêu cầu trong bài kiểm tra trình độ tiếng Anh được công nhận. Tham khảo bảng trong các điều khoản và điều kiện để xác định xem bạn có đủ điều kiện hay không.

📌YÊU CẦU:

  • Học bổng Sinh viên Quốc tế và Học bổng Xuất sắc Tiếng Anh áp dụng cho học phí được lên lịch và công bố chính thức cho chương trình và thời gian học liên quan.
  • Học bổng Sinh viên Quốc tế và Học bổng Anh ngữ Xuất sắc dành cho sinh viên quốc tế bắt đầu từ năm 2023. Chúng không thể bị trì hoãn sau kỳ nhập học năm 2023.
  • Học bổng Sinh viên Quốc tế và Học bổng Xuất sắc Tiếng Anh có giá trị trong suốt thời gian của (các) chương trình mà lời đề nghị được đưa ra.
  • Để đủ điều kiện nhận Học bổng English Excellence, sinh viên phải đạt kết quả tối thiểu theo quy định của một trong ba bài kiểm tra trình độ tiếng Anh được công nhận: IELTS Học thuật, TOEFL iBT hoặc PTE. Học bổng English Excellence không dành cho sinh viên đăng ký chương trình tiếng Anh của UniSC.
  • Không thể sử dụng Học bổng Sinh viên Quốc tế và Học bổng Xuất sắc Tiếng Anh cùng với các học bổng quốc tế khác của UniSC hoặc giảm học phí (ví dụ: giảm giá đối tác).
  • Để duy trì đủ điều kiện nhận Học bổng Sinh viên Quốc tế hoặc Học bổng Xuất sắc Tiếng Anh, sinh viên phải tiếp tục được phân loại là sinh viên quốc tế.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18891

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ