Deadline: 01/04/2023

Học Bổng Đầu Vào Glendon International Excellence Scholarship Tại Đại Học York

Đại học York được thành lập vào năm 1959. Khuôn viên của trường đặt tại tại trung tâm thành phố Toronto – thành phố lớn và sôi động nhất ở Canada. Sau hơn 60 năm hoạt động, trường đại học York đã đạt được nhiều thành tựu và trở thành trường đại học lớn thứ 3 ở Canada và lớn thứ 2 tại bang Ontario. Trường hiện cung cấp hơn 50 chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ và các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Khoảng 46.900 sinh viên bậc Đại học và 5.900 sinh viên bậc sau Đại học đang học tập tại trường. Trong số đó, khoảng 5.500 sinh viên quốc tế từ 157 quốc gia khác nhau.

.📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Trị giá $40,000 ($10,000*4 năm).

📌YÊU CẦU:

  • Học bổng Glendon International Excellence sẽ được trao cho các sinh viên quốc tế, những người được nhận vào Glendon với vị trí học tập hàng đầu (80% và cao hơn hoặc tương đương), và thể hiện sự lãnh đạo thông qua dịch vụ cộng đồng hoặc xuất sắc trong thể thao hoặc nghệ thuật.
  • Khả năng đủ điều kiện sẽ dựa trên thư giới thiệu của giáo viên trung học hoặc cố vấn của trường, một đơn đăng ký hoàn chỉnh bao gồm một tuyên bố dài 300 từ thể hiện các thuộc tính lãnh đạo của ứng viên và đóng góp mà họ sẽ thực hiện cho Glendon.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18441

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ