Deadline: 15/11/2023

Học Bổng Dingledine-Bluestone 2023-2024 Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên Năm Nhất Tại Đại Học James Madison – Hoa Kỳ

Đại học James Madison (James Madison University) là một trong những ngôi trường đại học công lập lớn nhất và duy nhất mang tên vị tổng thống thứ 4 của Hoa Kỳ – James Madison còn được mệnh danh là “Cha đẻ của Hiến pháp Hoa Kỳ”. Đại học James Madison là một điểm đến thú vị, nơi thăng hoa những lý tưởng của giáo dục Mỹ – giảng dạy hạng nhất, cuộc sống trong khuôn viên trường phong phú và ý thức cộng đồng mạnh mẽ – cùng nhau mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Học bổng Dingledine-Bluestone được trao dựa trên sự xuất sắc đã được chứng minh trong thành tích học tập, khả năng lãnh đạo và dịch vụ cộng đồng. Học bổng được trao hàng năm bởi Ủy ban Tuyển chọn Học thuật Dingledine-Bluestone trong Chương trình Honors Colleges JMU. Tất cả các sinh viên trong và ngoài tiểu bang đủ điều kiện nhập học JMU với tư cách là sinh viên năm nhất của Honors Colleges trong học kỳ mùa thu đều có thể nộp đơn (Honors Program tương đối giống như lớp chuyên ở Việt Nam, dành cho những học sinh thông minh nhất, tài năng nhất, “crème de la crème” của một đại học Mỹ).

🎓HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ: 15/11/2023

🎓THÔNG TIN CHUNG

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Trường: Đại học James Madison
  • Bậc học: Cử Nhân
  • Số lượng học bổng: 1

🎓GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Học bổng Dingledine-Bluestone dành cho sinh viên năm nhất tương đương với học phí và lệ phí trong tiểu bang mỗi năm trong tổng số bốn năm nếu đáp ứng các điều kiện. Đối với năm học 2023-2024, số tiền đó là $13,576.

🎓ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG

  • Đăng ký vào Chương trình Honors Colleges sau khi hoàn thành đơn xin nhập học của JMU; 
  • Có điểm trung bình tích lũy 3,6 (trên thang điểm không trọng số 4.0) hoặc 89 (trên thang điểm 100); HOẶC
  • Có 1250 SAT (trong số 1600 – phần viết không được xem xét) hoặc 27 điểm ACT (chỉ tổng hợp). Nếu bạn chọn đáp ứng tiêu chí này, bạn phải gửi điểm chính thức từ cơ quan kiểm tra đến Đại học James Madison và nhận được trước ngày 1 tháng 11. 

🎓ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ HỌC BỔNG

  • Tất cả các Học giả Dingledine-Bluestone sẽ được yêu cầu phải là sinh viên của Chương trình Honors Colleges có thành tích tốt trong suốt thời gian nhận học bổng.
  • Tất cả những người nhận được khuyến khích tham gia vào các chương trình Lãnh đạo và Dịch vụ trong Chương trình Honors Colleges.
  • Điểm trung bình tối thiểu 3.0 phải được duy trì mỗi năm.

🎓CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  1. Nhà trường khuyến khích bạn hoàn thành đơn đăng ký sớm cho sinh viên năm nhất trước hạn chót là ngày 1 tháng 11 vì bạn phải đăng ký học sớm để được cấp quyền truy cập vào đơn xin học bổng điện tử. Hạn chót nhận học bổng Dingledine-Bluestone là ngày 15 tháng 11. Đăng ký TẠI ĐÂY
  2. Nhà trường khuyến khích bạn hoàn thành đơn đăng ký học sớm cho Chương trình Honors Colleges trước hạn chót là ngày 8 tháng 11 vì bạn phải đăng ký sớm để được xem xét cho Học bổng Dingledine-Bluestone. Đăng ký: TẠI ĐÂY
  3. Sau khi đăng ký Early Action của JMU, bạn sẽ có quyền truy cập vào tài khoản MyMadison của mình, tại đó bạn sẽ tìm thấy Trung tâm Học bổng Madison, đây là cổng thông tin trực tuyến dành cho phần lớn các học bổng tại JMU, bao gồm cả Học bổng Dingledine-Bluestone.
  4. Bắt đầu làm việc trên các tài liệu để khi đăng ký, bạn sẵn sàng nhập thông tin và bạn chỉ cần cắt và dán hoặc đính kèm.
  5. Bạn sẽ cần phải viết 2 bài luận. Hướng dẫn làm bài:
  • Nhập các bài luận của bạn cho các câu hỏi sau bên dưới và sao chép và dán vào hộp khi được nhắc.
  • KHÔNG ghi tên, ngày sinh, thẻ sinh viên hoặc thông tin nhận dạng vào bài luận của bạn.
    • Tiểu luận 1: Mô tả và thảo luận về thời điểm bạn bị áp lực phải đưa ra một quyết định quan trọng. Giải thích nguyên nhân của áp lực, lý do bạn quyết định như vậy và tác động của quyết định đó. Bạn sẽ đưa ra quyết định tương tự một lần nữa ngày hôm nay? (Giới hạn: 250 từ)
    • Tiểu luận 2: Chọn một trong những kinh nghiệm phục vụ hoặc lãnh đạo của bạn và mô tả nó liên quan như thế nào đến ước mơ của bạn về một thế giới khác và tốt đẹp hơn. Bạn hiện đang làm việc như thế nào để cải thiện cuộc sống của những người khác để thực hiện ước mơ của mình? Bạn kỳ vọng như thế nào để biến ước mơ của mình thành hiện thực trong tương lai? (Giới hạn: 250 từ)
  1. Bạn  sẽ cần có quyền truy cập vào bảng điểm trung học không chính thức của mình để hiển thị lịch trình cuối cấp của bạn. Bạn sẽ tải lên (định dạng .pdf) tài liệu này như một phần của đơn đăng ký trong Trung tâm Học bổng Madison. LƯU Ý: bạn sẽ gửi bảng điểm chính thức như một phần của đơn đăng ký sinh viên năm nhất. 
  2. Nhập danh sách có dấu đầu dòng về các hoạt động, khả năng lãnh đạo và dịch vụ cộng đồng của bạn và đưa vào đơn đăng ký của bạn theo chỉ dẫn.
  3. Nhập danh sách các giải thưởng học tập, danh hiệu và công nhận được đánh dấu đầu dòng mà bạn đã nhận được và đưa vào khi được nhắc.
  4. Lá đơn này sẽ có sẵn vào ngày 1 tháng 10. Khi bạn đã sẵn sàng nộp đơn, hãy đăng nhập vào Trung tâm học bổng Madison:
  • Hoàn thành đơn xin học bổng chung và gửi.
  • Bạn có thể xem đơn xin Học bổng Dingledine-Bluestone trong phần ‘Recommended Opportunities’. Nhấp vào Áp dụng để bắt đầu đơn xin học bổng.
  • Nếu bạn không thấy Học bổng Dingledine-Bluestone, hãy nhấp vào ‘Opportunities’ và sau đó trong danh sách thả xuống, ‘Ours’ và bạn sẽ có quyền truy cập vào học bổng Dingledine-Bluestone. Nhấp vào Áp dụng để bắt đầu lá đơn.

🎓THÔNG TIN LIÊN HỆ

🎓THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21237

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ