Deadline: 01/11/2023

Học Bổng Đổi Mới Toàn Cầu Anh Quốc: Quỹ Carnegie Vì Hòa Bình

Mục tiêu của Học bổng Đổi mới Toàn cầu là tạo cơ hội cho các nhà nghiên cứu mới và trung niên có trụ sở tại Vương quốc Anh từ khắp các ngành khoa học xã hội và nhân văn để phát triển kỹ năng, mạng lưới và sự nghiệp của họ trong các lĩnh vực sáng tạo và văn hóa, công cộng, tư nhân và chính sách để giải quyết những thách thức đòi hỏi các cách tiếp cận và giải pháp sáng tạo. Thông qua Học bổng Đổi mới Toàn cầu, các nhà nghiên cứu trong cộng đồng SHAPE sẽ được hỗ trợ để tạo ra các liên kết mới và sâu hơn bên ngoài giới học thuật, từ đó cho phép huy động và dịch thuật kiến ​​thức, cũng như phát triển kỹ năng cá nhân.

📌TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Chương trình này được hỗ trợ bởi Quỹ Hợp tác Khoa học Quốc tế của Chính phủ Vương quốc Anh. Quỹ Hợp tác Khoa học Quốc tế trị giá 119 triệu bảng được thiết kế để kích hoạt tiềm năng và thúc đẩy sự thịnh vượng. Nó đặt nghiên cứu và đổi mới làm trọng tâm trong các mối quan hệ quốc tế của Vương quốc Anh, hỗ trợ các nhà nghiên cứu và nhà đổi mới của Vương quốc Anh làm việc với các đồng nghiệp trên khắp thế giới về các chủ đề chính của thời đại chúng ta. Nó được quản lý bởi Bộ Khoa học, Đổi mới & Công nghệ. Được cung cấp bởi một tập đoàn gồm các cơ quan nghiên cứu và đổi mới hàng đầu của Vương quốc Anh.
  • Đây là một chương trình mới của Học viện Anh và trong giai đoạn thử nghiệm này, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cơ hội cho những người được trao giải Học bổng Sáng tạo Toàn cầu tham gia và đặt trụ sở tại các văn phòng của Quỹ Carnegie vì Hòa bình Quốc tế.
  • Trong một thế giới phức tạp, thay đổi và ngày càng cạnh tranh, Quỹ Carnegie vì Hòa bình Quốc tế tạo ra các ý tưởng chiến lược và phân tích độc lập, hỗ trợ ngoại giao và đào tạo thế hệ học giả-học giả quốc tế tiếp theo để giúp các quốc gia và tổ chức giải quyết các vấn đề toàn cầu khó khăn nhất và bảo vệ hòa bình. Nó được công nhận là viện nghiên cứu chính sách đối ngoại hàng đầu thế giới. Các chuyên gia của Carnegie là những nhà tư tưởng và hành động từ nhiều lĩnh vực và quan điểm khác nhau, làm việc cùng nhau xuyên biên giới về các vấn đề như dân chủ, công nghệ và biến đổi khí hậu với chuyên môn sâu và hiểu biết về bối cảnh khu vực ở Châu Á, Châu Phi, Châu Âu, Ấn Độ, Trung Đông và Nga và Âu Á.
  • Mục đích là để có được mối quan hệ đối tác cùng có lợi giữa người được trao học bổng và Carnegie với việc mỗi bên có thể tận dụng những quan điểm mới mẻ và mở rộng mạng lưới cũng như phạm vi tiếp cận của họ. Nó sẽ cho phép chủ sở hữu giải thưởng tăng cường và tạo ra các liên kết mới giữa chính sách và giới học thuật, cho phép huy động và dịch thuật kiến ​​thức, đồng thời có cơ hội phát triển các phương pháp tiếp cận và giải pháp mới cho các thách thức chính sách thông qua việc đưa ra một quan điểm khác.

📌CÁC ỨNG DỤNG ĐƯỢC MỜI TRONG BẤT KỲ 5 LĨNH VỰC SAU:

  • Tính bền vững, Khí hậu và Địa chính trị.
  • Công nghệ và Quan hệ Quốc tế.
  • Dân chủ, Xung đột & Quản trị.
  • Trật tự và thể chế toàn cầu.
  • Chính sách hạt nhân.

Không có bất kỳ ý tưởng định sẵn nào về nền tảng kỷ luật của người được trao giải thưởng, nhưng người nộp đơn sẽ cần thể hiện sự hiểu biết vững chắc về các vấn đề liên quan, bao gồm bối cảnh chính sách hiện hành và những thách thức mang tính hệ thống mà họ phải đối mặt. Kỹ năng ngôn ngữ khi có liên quan là mong muốn nhưng không cần thiết.

📌NGÀY MỞ CHƯƠNG TRÌNH: 10/7/2023

📌HẠN CHÓT NỘP ĐƠN: Đơn phải được nộp trước ngày 1 tháng 11 năm 2023, 17:00 GMT.

📌THỜI GIAN BẮT ĐẦU TRAO HỌC BỔNG:

  • Học bổng Đổi mới Toàn cầu dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm 2024.
  • Ngày bắt đầu sớm hơn vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2024 có thể được thực hiện, trong trường hợp này, người nộp đơn sẽ cần giải thích cách họ sẽ lập kế hoạch và quản lý việc di dời của mình theo mốc thời gian nhanh hơn này.

📌MỨC HỌC BỔNG:

  • Học viện đang cung cấp tối đa ba học bổng một năm được tổ chức tại các văn phòng của Carnegie ở Hoa Kỳ (Washington DC hoặc California). Chúng được cung cấp dưới dạng giải thưởng lên tới 150.000 bảng Anh trong thời hạn 12 tháng (với Chi phí kinh tế đầy đủ ở mức 80%).

📌THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG: TẠI ĐÂY

📌APPLY: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21766

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ